Giới trẻ

Xôn xao tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và qua đời vì đột quỵ, thực hư ra sao?

Mới đây, một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu tại bệnh viện An Bình và đã qua đời hôm 30/5.

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng phủ nhận tin đồn đã qua đời đang gây xôn xao dư luận. Nam nghệ sĩ đã quay đoạn clip, nhờ một người thay mình đăng tải để đính chính tin đồn thất thiệt.

Trong clip, nghệ sĩ Hoài Linh ngồi trong ô tô, khuôn mặt tươi tỉnh nói: "Sao ai đăng nói tôi chết ngày 30/5, nhập viện tại Bệnh viện An Bình. Đi câu cá không đi mà đi câu view làm gì. Chán thật, sao cứ thích cho tôi chết là chết vậy?".

Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân. Trước đó, sau ồn ào từ thiện hồi năm 2021, nam danh hài chọn cách ở ẩn, không chia sẻ bất kỳ thông tin, hình ảnh gì lên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Hoài Linh bác tin đồn nhập viện rồi qua đời vì đột quỵ


Trước đó, một tài khoản TikTok tên "Báo Xã Hội" đăng tải bài viết với tựa đề "Nghệ sĩ Hoài Linh qua đời?". Cụ thể, chủ tài khoản này viết: "Tin nội bộ từ người nhà nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh đã bị ngất và ngã trong nhà vệ sinh lúc 22h ngày 30/5. Gia đình đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện An Bình (Quận 5, TPHCM) nhưng tình trạng anh rất tệ, hôn mê sâu và xuất huyết não, chưa thể tiến hành can thiệp. Khả năng cao là anh có sử dụng chất cấm, các bác sĩ đang tích cực theo dõi...".

Bài viết đăng tải rạng sáng 31/5, thu hút 530 nghìn lượt xem với hàng nghìn bình luận tương tác, chia sẻ.

Dù kênh TikTok lấy tên là "Báo Xã Hội" nhưng theo quan sát, giao diện rất lộn xộn, không theo trình tự, dựng clip sơ sài, không đáng tin cậy như các báo chính thống. Kênh này cũng không có email, số điện thoại, địa chỉ liên lạc, website không thể truy cập được.

Nội dung thông tin thất thiệt về nghệ sĩ Hoài Linh


Hiện nay, trên TikTok xuất hiện rất nhiều kênh lấy tên báo nhưng không phải đơn vị chính thống, chỉ nhằm mục đích đăng các nội dung câu view, giật tít, kích thích sự tò mò của người xem. Với các thông tin bịa đặt, hành động này thể hiện sự vô trách nhiệm, đạo đức của những người đứng sau xây dựng các kênh trên.

Tác giả: Minh Thư (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP