Giới trẻ

Faker bị hãng xe danh tiếng "lật mặt" khiến cộng đồng LMHT cũng "chưng hửng"

Sự việc của Faker đang khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Như đã biết, không chỉ công việc tuyển thủ chuyên nghiệp mà với những siêu sao như Faker, họ còn nhận được rất nhiều quyền lợi, thu nhập từ các hợp đồng livestream, quảng cáo cho các nhãn hàng tài trợ của T1. Đối với các đội tuyển mà danh tiếng đã vượt xa khỏi phạm vi LMHT, hay những tuyển thủ đẳng cấp như Faker, các nhãn hàng mong muốn hợp tác vì vậy cũng sẽ tăng lên. Tất nhiên, bên cạnh thu nhập bằng tiền, còn có những sản phẩm đi kèm. Như cách đây ít lâu, Faker đã đăng tải hình ảnh anh check-in cùng những chiếc BMW. Hay mới đây, nhân dịp Faker gia nhập Hall of Legends, hãng xe Mercedes đã tặng ngay cho anh một phiên bản được thiết kế riêng.

Faker được nhận một chiếc Mercedes thiết kế riêng trong dịp gia nhập Hall of Legends

Nhưng mới đây, đã xảy ra một sự việc khiến cộng đồng LMHT phải sửng sốt. Cụ thể, theo một thông tin mới nhất, những chiếc xe hàng hiệu của hãng B. dành tặng cho Faker nhân dịp sinh nhật đã bị thu hồi sau khi hợp đồng tài trợ của hãng xe danh tiếng này với T1 và Faker kết thúc. Và dù Faker không lên tiếng về vụ việc, nhưng không ít khán giả cảm thấy đây thực sự là một nước đi không hợp lý đến từ hãng xe hàng đầu thế giới.

"2 chiếc xe B. được gửi đến cho Faker với danh nghĩa "quà sinh nhật" đã phải được trả lại sau khi hợp đồng kết thúc"

Khán giả cũng vô cùng ngỡ ngàng

- ""Quà" cơ đấy"

- "Tôi có thể hiểu về mặt hợp đồng và đó là việc công ty này thỏa thuận như nào... nhưng câu hỏi là sao lại mang danh nghĩa là "tặng quà""

- "Điều này làm tôi bối rối. Sao lại gọi là "quà", tại sao không nói đó chỉ là cho mượn ngay từ đầu"

Đáng nói, nhiều người phát hiện ra những chiếc xe này trước đây được gửi đến Faker với danh nghĩa là những món quà tặng nhân dịp sinh nhật của siêu sao nhà T1. Không ai rõ vấn đề hợp đồng giữa đôi bên như thế nào, nhưng rõ ràng việc đòi lại những món quà đã tặng có phần hơi thiếu hợp lý với suy nghĩ chung của cộng đồng. Ngay cả trong các trường hợp bình thường (không phải là những món quà đắt tiền), thì kết thúc mối quan hệ và đòi lại quà cũng là một điều cực kỳ nhạy cảm và gây tranh cãi.

Faker từng đăng bài viết với caption "Mine" (tạm dịch: Của tôi) trên trang IG cá nhân khi nhận xe

Nhưng dù sao, bản thân Faker có lẽ cũng không cảm thấy có vấn đề gì. Hơn nữa, trong những hợp đồng đã ký kết, có thể cũng đã có những điều khoản và Faker chỉ đơn giản là thực hiện theo. Nhưng đối với không ít khán giả T1 và nhất là fan "Quỷ Vương", việc làm của hãng xe B thực sự khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và có phần hơi... "mất lòng".

Tác giả: Nam Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Faker , cộng đồng LMHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP