Giới trẻ

Bị ong đốt trước ngày cưới, cô dâu khiến "make up giỏi nhất cũng bất lực", chồng không thể nhịn cười

Cô dâu Anh Thư cảm thấy bất ngờ vì những khoảnh khắc "muốn giấu thật kỹ" trong đám cưới của mình được cộng đồng mạng thích thú.

Loạt ảnh cô dâu bị ong đốt viral, chính chủ nổi tiếng theo cách không ngờ

Trong đám cưới, cô dâu nào cũng muốn mình lộng lẫy, xinh đẹp nhất. Họ sẵn sàng dậy sớm, kiên nhẫn ngồi vài giờ đồng hồ để make up, và người trang điểm cũng nỗ lực để có thể giúp tôn nét đẹp gương mặt cô dâu.

Nhưng make up của Nguyễn Anh Thư (22 tuổi, quê Kiên Giang) đã rơi vào tình huống 3 phần bất lực, 7 phần như 3 khi đến làm việc cho ngày trọng đại của cô. Trước ngày rước dâu 1 ngày, Anh Thư bị ong đốt sưng vù một bên mắt. Thợ trang điểm cố tìm cách che, nhấn mí nhưng vết sưng quá lớn, những nỗ lực của họ không đáng kể.

Đó cũng là nguồn cơn khiến loạt ảnh cưới của Anh Thư, sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã viral khắp cõi mạng. Gương mặt sưng lệch một bên vẫn không dìm được nhan sắc dễ thương của cô dâu.

Loạt ảnh đám cưới của cô dâu bị ong đốt gây bão mạng

Anh Thư chia sẻ, cô thực sự bất ngờ vì "kiếp nạn" của mình gây chú ý, khiến hình ảnh của hai vợ chồng "lên xu hướng" trên các nền tảng mạng xã hội. Cô nàng ban đầu cảm thấy rất buồn vì không có hình ảnh hoàn hảo, nhưng rất nhiều người lạ đã động viên, dỗ dành Anh Thư nên xem đó như là kỷ niệm đáng nhớ.

Còn Phạm Nguyễn Phát Đạt (24 tuổi, quê Đồng Tháp), chồng của Anh Thư thì tiết lộ, anh "không thể nhịn cười" trước tình huống hy hữu trên, dù rất thương vợ. Đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm 25/5 vừa qua. Ngày 24/5, khi cả hai làm lễ vu quy tại Kiên Giang, mọi việc vẫn ổn. Đến chiều, khi đã về Đồng Tháp chuẩn bị lễ thành hôn, Đạt nghe tin vợ bị ong đốt.

Bộ ảnh để đời của Anh Thư và Phát Đạt

Đạt cho biết, anh chàng đã dặn vợ ở nhà nghỉ ngơi, giữ sức khỏe trước ngày trọng đại. Nhưng Thư vẫn chạy ra chợ có chút việc, rồi bị ong bay qua, đốt ngay một vết vào lông mày.

Thư tích cực bôi thuốc, đắp lá, nhưng vết sưng không thuyên giảm. Hai vợ chồng quyết định vẫn làm lễ cưới đúng kế hoạch, chấp nhận việc nhan sắc cô dâu có phần khác lạ.

Hôm ấy, cả hai chỉ làm lễ gia tiên, lên sân khấu rót rượu rồi đi nghỉ. Chú rể cũng phải xin khách thông cảm vì sự cố hy hữu này.

Nhiều người nhận định, đội make up đã nỗ lực làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu

Hẹn hò 3 năm, chờ người yêu đi nghĩa vụ quân sự về mới cưới

Cô dâu Anh Thư đã bị viêm giác mạc do ong đốt. Đến giờ, sau hơn 10 ngày làm đám cưới, cô đã bình phục, khôi phục nhan sắc và quay trở lại cuộc sống đời thường. So sánh lại ảnh chụp đám cưới trước và sau khi bị ong đốt, cô không còn buồn như trước nữa.

Ảnh chụp lễ vu quy của cặp đôi, khi Thư chưa bị ong đốt

Phát Đạt và Anh Thư quen biết nhau 3 năm trước, trong một lần bưng mâm quả trong lễ cưới của người thân. Nói chuyện hợp nhau, họ giữ liên lạc để nhắn tin qua lại.

Đạt thổ lộ, anh thấy "kết" Anh Thư, muốn tiến đến hôn nhân với cô từ những ngày đầu tiên, vì hai người rất hợp nhau về quan điểm, lối sống. Thời điểm đó, Đạt sắp đi nghĩa vụ quân sự. Anh chàng đánh bạo tỏ tình, ai ngờ Thư đồng ý và hứa hẹn sẽ chờ đợi.

Cặp đôi có 3 năm hẹn hò trước khi về một nhà

Họ yêu xa trong khoàng thời gian Đạt nhập ngũ, rồi "chốt hạ" bằng đám cưới ngọt ngào. Cặp đôi sống tại Đồng Tháp cùng gia đình Đạt. Chồng làm IT, vợ làm nội trợ, cặp đôi chung sống những ngày đầu hôn nhân hòa thuận. vui vẻ.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP