Giới trẻ

Gã chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ đã bị công an triệu tập, vợ "bị đánh nhiều lần vẫn cố nhịn"

Đoạn video ghi lại cảnh chị U. bị chồng đánh, tát dã man đang khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Chiều ngày 13/6, đoạn video trích từ camera trong nhà ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ túi bụi được nạn nhân đăng tải trên mạng xã hội. Nạn nhân gào khóc đau đớn, còn bé trai (con chung của hai người) nằm cạnh vẫn chơi điện thoại thông minh, không có phản ứng gì.

Vụ việc được xác định xảy ra ở thị trấn Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Khi video được lan truyền, gây xôn xao dư luận, lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, công an thị trấn Mèo Vạc xác minh vụ việc trên.

Chị U. bị chồng đánh khi có mặt con nhỏ (Ảnh cắt từ clip)

Công an thông báo, theo kết quả điều tra, người đàn ông trên video là đối tượng L.V.B, sinh năm 1997, công dân xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc; nạn nhân là chị L.T.U, là vợ của đối tượng B.

Công an thị trấn Mèo Vạc đã triệu tập L.V.B làm việc, điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đối tượng B. đã bị triệu tập lên cơ quan công an (Ảnh: Công an tỉnh Hà Giang)

Chị U. cho hay, việc bạo hành đã diễn ra nhiều lần. Chị nói rằng, mình bị "ám ảnh những trận đòn mà không ai biết", "sợ lại bị giật điện thoại không kịp báo cho bố".

Trên trang cá nhân, chị cũng cho rằng chồng mình không chia sẻ trách nhiệm chăm con, không lương và thường xuyên đánh đập khi chị đề cập đến vấn đề tài chính ra đình, hoặc "chỉ cần người ta không vui có thể đánh".

Chị U. cố gắng nhẫn nhịn "để cho con có một cuộc sống đầy đủ", nhưng đổi lại, con trai chị đã phải chứng kiến những cuộc cãi vã của bố mẹ và hành vi bạo lực của bố.

Chị U. cũng tố: "thậm chí con cũng bị bạo hành. Vì những trận véo tai của bố đến tím cả tai khiến con rụt rè dù rất thương mẹ con cũng chẳng dám lên tiếng, vì con cũng sợ bố".

Vụ việc vẫn đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người hy vọng người chồng sẽ bị xử lý thích đáng cũng như chị U. và con sẽ có một cuộc sống an toàn hơn sau này.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạo hành vợ , đánh vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP