Giải trí

Danh hài Hoài Linh gầy xọp, tiều tụy khi hội ngộ cùng các nghệ sĩ lớn

Diện mạo thiếu sức sống của Hoài Linh trong lần lộ diện cùng các nghệ sĩ đình đám mới đây được dân tình chú ý.

Mới đây, đoạn clip về Hoài Linh xuất hiện cùng các nghệ sĩ lớn khắp trong Nam ngoài Bắc như: Xuân Hinh, Hồng Vân, Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều... trong khuôn khổ một chương trình quy mô do VTV sản xuất đang được chú ý và chia sẻ rộng rãi.

Sau ồn ào về chuyện từ thiện, Hoài Linh hiếm hoi lộ diện cùng đồng nghiệp nhưng ngoại hình xuống sắc gây chú ý. Ở phần mắt của nam diễn viên hài xuất hiện nhiều nếp nhăn và dấu chân chim hiện rõ. Bên cạnh đó, bọng mắt của Hoài Linh cũng khá to khiến cho danh hài trông mệt mỏi, thần sắc kém hẳn so với trước kia.

Mặc dù hơn Mạnh Quỳnh 2 tuổi và hơn Bằng Kiều 4 tuổi nhưng trong một khung hình xuất hiện cùng nhau, Hoài Linh trông khắc khổ, thiếu sức sống hơn hẳn.



Điểm nhấn Mạnh Quỳnh và Bằng Kiều mặc vest chỉn chu trong khi Hoài Linh ăn diện đơn giản lại càng khiến cho chênh lệch ngoại hình thêm rõ.

Vợ Mạc Văn Khoa đăng ảnh chụp cùng Hoài Linh trên Facebook cá nhân, nam danh hài cũng có phần tươi tắn hơn so với trong clip được lan truyền trước đó. Thế nhưng, vẻ ngoài gầy gò, tiều tụy vẫn lộ rõ khiến nhiều cư dân mạng bàn tán, đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Hoài Linh chụp ảnh với gia đình nhỏ của Mạc Văn Khoa.

Đây không phải là lần đầu tiên Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh tiều tuỵ như thế kể từ khi xảy ra ồn ào liên quan đến việc sao kê tiền từ thiện. Trước đó, chiều 22/11, Dương Triệu Vũ chia sẻ khoảnh khắc bên mẹ và anh trai Hoài Linh tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, nam ca sĩ đang chuẩn bị lên đường sang Mỹ và dẫn mẹ ruột về Mỹ thăm người thân. Hoài Linh có mặt tại sân bay để tiễn mẹ và em trai. Nam danh hài ăn mặc khá đơn giản với áo thun, quần thun chân mang dép kẹp, vẻ ngoài gầy ốm, hom hem đến xót xa.

Hoài Linh từng vướng vào bê bối "om" 14 tỷ đồng từ thiện trong nửa năm khiến dư luận phẫn nộ. Đó là số tiền quyên góp của các mạnh thường quân cũng như người có lòng hảo tâm trên khắp cả nước. Hoài Linh đã phải livestream xin lỗi và ngay lập tức đi từ thiện. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể làm khán giả và người hâm mộ nguôi ngoai, niềm tin vào nam danh hài cũng từ đó mà giảm xuống.

Sau vụ việc này, Hoài Linh đã quyết định tạm ngưng sử dụng các nền tảng mạng xã hội. Sau một thời gian dài ở ẩn, anh bắt đầu nhận lời biểu diễn ở các sự kiện, sân khấu hải ngoại nhưng không hề quảng bá rầm rộ. Mọi động thái của Hoài Linh đều là do những người bạn thân thiết hoặc khán giả vô tình bắt gặp, sau đó mới chia sẻ rộng rãi ở trên mạng xã hội.

Hoài Linh xuất hiện trong vở diễn.

Đầu năm nay, Việt Hương cũng tiết lộ sức khoẻ của Hoài Linh hiện nay không được tốt nên nhìn Hoài Linh bây giờ ai cũng thấy Hoài Linh già đi nhiều. Trong lúc tập vở cũng có lúc Hoài Linh bị mệt. “Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP