Giải trí

Từng sa ngã vì ma tuý, Hiệp Gà nhắn nhủ những lời "gan ruột" tới Châu Việt Cường

Nhiều năm trước, Hiệp Gà từng rơi vào vòng lao lý vì dùng ma tuý. Mới đây, anh đã nhắn nhủ tới nam ca sĩ Thanh Hóa phải bình tĩnh đón nhận và cải tạo tốt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hiệp Gà đăng tải một số hình ảnh chụp chung với Châu Việt Cường cùng lời nhắn nhủ: “Châu Việt Cường hãy bình tĩnh đón nhận và cải tạo thật tốt để sớm được tự do. Còn mọi thứ lúc này không còn quan trọng nữa em à. Buồn và thấy bâng khuâng quá trời”.

Dòng chia sẻ của Hiệp Gà về Châu Việt Cường trên trang cá nhân.

Được biết, Hiệp Gà từng vướng vòng lao lý vì phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy vào năm 2007. Sau gần 2 năm thi hành án, Hiệp Gà trở về và có cuộc sống bình thường. Anh vẫn đi diễn tỉnh và những show lớn, nhỏ trong nước.

Có thể nói, Hiệp Gà là sao Việt duy nhất đến thời điểm hiện tại dành cho Châu Việt Cường sự cảm thông trước sai lầm nghiêm trọng lần này.

Trong lần chia sẻ mới đây với PV báo Người Đưa Tin, Hiệp Gà cho biết, hiện tại anh đã về quê nhà Hưng Yên để lập nghiệp. Khi nào có show diễn ở các tỉnh thì anh mới đi. Sau khi kết hôn lần 3, anh đang sống bình yên với vợ con và bố mẹ tại Hưng Yên.

Sau những vấp váp của cuộc đời, Hiệp Gà đã hiểu rằng, mình từng làm đau lòng bố mẹ, và anh thẳng thắn đối diện với sự thật.

"Nhiều lúc đi diễn ở tỉnh, khán giả có chỉ vào mặt mình và nói: Mày là thằng đi tù về, lúc đó tôi buồn lắm. Nhưng cũng phải chấp nhận vì đó là quá khứ không thể chối bỏ của mình. Hiện tại, tôi sẽ chăm chỉ làm ăn và vui vầy bên vợ con" - Hiệp Gà chia sẻ.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP