Pháp luật

Mâu thuẫn trong lúc nhậu tại đám tang, hỗn chiến làm một người chết

Mâu thuẫn trong lúc nhậu tại đám tang, Trọng bị nhóm của Quốc Anh chém dẫn đến vụ hỗn chiến làm một người chết.

Ngày 24/2, phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đang tạm giữ 8 nghi can để điều tra về hành vi giết người.

Trong nhóm này có Phạm Quốc Anh (còn gọi là Cu Anh, SN 1994), Nguyễn Đức Trọng (còn gọi là Mạnh Mập, SN 1989), Nguyễn Đình Phong (SN 1996), Đào Minh Trúc (còn gọi là Bé Mèo, SN 1991, tất cả cùng ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Đây là nhóm nghi phạm trên gây ra vụ hỗn chiến từ ngoài đường vào trong quán karaoke ở quận Bình Thạnh làm một người chết và 3 người bị thương.

Tri thức trực tuyến dẫn kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 20h ngày 16/2, Phạm Quốc Anh đến đám tang tại căn nhà ở phường 11, quận Bình Thạnh. Sau khi viếng, anh ta ở lại nhậu cùng một số người khác.

Đến 22h30 cùng ngày, Trọng đến đám tang và ngồi nhậu chung nhóm của Quốc Anh. Trong lúc nhậu, Quốc Anh và Trọng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi.

Trọng sau đó gọi điện thoại cho Võ Quốc Nhật (27 tuổi) đến hỗ trợ. Thấy vậy, Quốc Anh lên xe cùng một người khác chạy về nhà.

Khoảng 10 phút sau, Nhật cùng Nguyễn Từ Anh Minh (36 tuổi) chạy xe máy đến chỗ Trọng và dừng kế bên quán karaoke Lucky Star. Cùng lúc này, Quốc Anh và 2 người khác cầm dao tự chế xông vào chém tới tấp Trọng, Nhật và Minh.

Nhật và Trọng bỏ chạy, riêng Minh trốn vào quán karaoke. Trọng chạy đến hẻm 346 Phan Văn Trị, gặp Khương, Phong, Luân, Trúc đang ngồi nhậu thì thông báo mình bị chém và chỉ tay về hướng quán karaoke.

Các nghi phạm bị bắt trên đường bỏ trốn bằng ôtô. (Ảnh: Cục CSGT)


Luân, Khương, Phong, chạy vào nhà Trúc lấy hung khí đi đến quán karaoke Lucky Star để trả thù cho Trọng.

Tới nơi, Phong đi vào quán hỏi: "Ai đánh anh tao". Lúc này, anh P. (quản lý quán) đến giải thích thì bị Khương đánh một cái vào mặt. Thấy vậy, anh N. (nhân viên quán) cùng một số nhân viên khác xông vào đánh Phong, Khương.

Phong và Luân sau đó cầm hung khí đánh trả, chém loạn xạ để giải vây cho Khương, còn Trúc cầm cây tuýp sắt dài khoảng 80 cm đứng ở trước quán.

Vụ hỗn chiến khiến N. bị đâm nhiều nhát, được nhân viên của quán đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Quản lý quán và một số người khác bị thương.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định anh N. tử vong do sốc mất máu. Thi thể có 9 vết đâm vào vùng đùi, bụng, lưng, chân và bị thủng gan.

Người lao động thông tin, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt các đối tượng và nhanh chóng xác định được các đối tượng giết người.

Riêng Trọng, Luân, Khương, Phong công an phát hiện đã điều khiển xe ô tô bán tải mang BKS: 51D-406.80 của Trúc di chuyển từ TP.HCM ra các tỉnh miền Bắc để lẩn trốn.

Phòng PC02, Công an TP.HCM đã phối hợp cùng Công an tỉnh Khánh Hòa truy xét chặn xe ô tô trên ở Km1413, Quốc lộ 1 địa bàn tỉnh Khánh Hòa và bắt giữ. Các đối tượng sau đó được di lý vào TP.HCM phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP