Pháp luật

Nghi án mâu thuẫn gia đình, đốt quán karaoke khiến 2 vợ chồng tử vong

Cơ quan công an phát hiện có 2 người tử vong trong quán và xác định là vợ chồng chủ quán karaoke KTV 88. Nghi án do mâu thuẫn gia đình nên người chồng đã tự đốt quán karaoke trên.

Ngày 23/2, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an huyện Hiệp Hòa đang điều tra, làm rõ vụ cháy quán karaoke ở xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hòa khiến vợ chồng chủ quán tử vong.

Vụ cháy xảy ra tại cơ sở kinh doanh Karaoke KTV 88. (Ảnh: Tiền phong)


Thông tin ban đầu, khoảng 3h10, ngày 23/2, Công an xã Hùng Sơn, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo tại thôn Trung Thành xảy ra đám cháy.

Vụ cháy xảy ra tại quán karaoke KTV 88 (đang tạm dừng hoạt động theo quy định phòng, chống dịch).

Theo tin báo của người dân thì lúc này vẫn có 2 người mắc kẹt trong đám cháy. Sau đó các lực lượng chức năng đã được huy động tới hiện trường nỗ lực cứu chữa. Đến khoảng 4h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Thông tin trên báo Giao thông, ngoài tài sản bị thiệt hại do hoả hoạn, lực lượng chức năng phát hiện vợ chồng chủ quán karaoke là bà Hoàng Thị H. (chủ quán) và chồng là Hoàng Văn V. (SN 1973) tử vong tại phòng ngủ tầng 2.

Qua công tác khám nghiệm, bước đầu xác định nguồn cháy từ tầng hầm (nơi chứa đựng nhiều đồ đạc như ghế mút, đệm mút, vải nhựa…) và tầng 2 của ngôi nhà.

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo huyện Hiệp Hòa cho biết, trước đó, vợ chồng chủ quán karaoke này có mâu thuẫn với nhau. "Nhận định ban đầu có thể người chồng giận vợ, rồi đốt quán karaoke", lãnh đạo huyện Hiệp Hòa cho biết.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP