Tin địa phương

Lái xe taxi trả lại điện thoại cho du khách Nhật Bản

Phát hiện điện thoại du khách Nhật Bản bỏ quên trên xe, tài xế Lê Đình Quốc liên lạc tổng đài để trả tài sản cho khách.

Chiều 3/8, Bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng cho biết lái xe của công ty là Lê Đình Quốc vừa trả lại tài sản cho khách du lịch người Nhật Bản.

Trước đó, vào khoảng 15h00 ngày 3/8, lái xe Lê Đình Quốc (MSNV: 55828; số tài: DG 554) đón một khách du lịch nam người Nhật Bản từ TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền đến Cổ Viện Chàm đường Trưng Nữ Vương.

Lúc xuống xe, dù đã được lái xe nhắc nhở kiểm tra hành lý cá nhân nhưng hành khách vẫn để quên tài sản trên xe.

Tài xế Quốc trả tài sản thất lạc cho du khách Nhật Bản (phải).

Khi anh Quốc vệ sinh lại xe để đón khách mới, thì ờ phát hiện một chiếc điện thoại Iphone 6 mới toanh, không một chút đắn đo anh đã liên lạc với bộ phận CSKH của công ty để trả lại tài sản giá trị cho hành khách bị mất.

Nhận được chiếc điện thoại trên tay người khách du lịch Nhật Bản rất vui mừng và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Quốc.

Giữa lúc thị trường taxi còn nhiều lộn xộn, nhiều khách hàng còn than thở về việc hễ quên đồ trên taxi là mất, các tài xế của Mai Linh đều tuân thủ nguyên tắc: “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất”.

Những tấm gương trung thực và tự giác của các lái xe đều được khách hàng cũng như Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và khen thưởng, góp phần khẳng định thêm uy tín và hình ảnh trong lòng mỗi hành khách.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP