Xe

Honda Wave 125i độ đầy cá tính của biker xứ sở Chùa Vàng

So với nguyên bản, bản độ Honda Wave 125i của biker tại "xứ sở Chùa Vàng" đầy chất chơi với nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền được "dát" lên.

Honda Wave 125i tại Thái Lan là một mẫu xe khá được nhiều biker yêu thích, thiết kế của mẫu xe này được tái thiết kế mang tới dáng vẻ hiện đại và trẻ trung hơn. Mới đây, một biker tại “xứ sở Chùa vàng” cho ra lò phiên bản độ này. Ngay sau khi xuất hiện mẫu xe nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Có thể thấy chiếc “chiến mã” này được chủ nhân khoác lên trên mình bộ cánh màu xanh rêu cực đẹp, phần yên đã được gọt mỏng lại với kiểu dáng thể thao hơn .

Phía trước nổi bật với ốp mão và mặt nạ được phủ lớp carbon đầy sang trọng, kèm theo tay thắng đến từ thương hiệu Brembo được tích hợp chống gãy đầy tiện ích.

Góc nhìn đầy sang chảnh và chất chơi với trợ lực Ohlins, bên cạnh đó thì chủ xe đã dùng một cây trợ lực cùng loại để làm móc khóa. Việc trang bị trợ lực trên xe sẽ giúp ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.

Bộ vành cứng cáp với vỏ phuộc Stage 6 hầm hố, bù lại thì sự mỏng manh lại thể hiện qua cặp bánh với niềng nhôm Yoko. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp để có độ ổn định tốt hơn với đĩa kiểng kết hợp cùng heo Brembo billet và dây dầu đến từ thương hiệu Earl's.

Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa, bên cạnh đó là cần số nhôm 2 chiều với kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng chân chống nhôm kiểu bàn chân.

Loại bỏ gắp nguyên thủy thô sơ, chủ xe đã nâng cấp mạnh mẽ với gắp nhôm CNC cực đẹp trong từng chi tiết nhỏ, phía trên là giảm xóc WP bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe .

Đĩa tải vàng kết hợp cùng sợi sên Osaki với màu xanh lá phản quang chói lóa, để không bắn các vết bẩn như nhớt lên dàn áo thì chủ xe cũng gắn thêm cacte carbon.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Honda Wave 125i , Honda Wave

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP