Xe

Toyota Vios giảm giá, khởi điểm từ 436 triệu đồng, rẻ ngang Kia Morning

Để kích cầu doanh số, một số đại lý Toyota đang giảm khoảng 20 triệu đồng cho Toyota Vios, đưa mức giá khởi điểm của mẫu sedan này xuống chỉ còn khoảng 436 triệu đồng,

Trước đó, từ 1/3/2024, Toyota Việt Nam đã có một đợt giảm giá từ 21-47 triệu đồng cho Vios, tùy theo từng phiên bản, đưa mức giá niêm yết chính hãng của mẫu xe quốc dân một thời xuống còn từ 458 triệu đồng tới 545 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Giá đề xuất mới của Toyota Vios từ tháng 3/2024.

Dường như để tăng cường hơn nữa sức cạnh tranh của Vios so với đối thủ như Hyundai Accent, các đại lý lại tiếp tục giảm sâu hơn cho khách hàng theo chương trình ưu đãi độc lập của mình từ 20 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe còn nhận được một số quà tặng phụ kiện có giá trị như dán phim cách nhiệt, thảm trải sàn… Tuy nhiên, ưu đãi này sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng đại lý.

Như vậy, sau khi nhận được giảm giá từ đại lý, trong tháng 4/2024, khách mua Toyota Vios phiên bản 1.5 E MT hiện chỉ phải chi khoảng 436 triệu đồng. Phiên bản 1.5 E CVT có giá khoảng 468 triệu đồng và phiên bản 1.5 G CVT cao cấp nhất có giá chỉ khoảng 525 triệu đồng.

Toyota Vios đang có giá ngang ngửa bản cao cấp của một số mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10.

Với mức giá mới, Toyota Vios tiêu chuẩn đang có giá ngang ngửa với bản cao của một số mẫu xe hạng A như Hyundai Grand i10 (giá 455 triệu đồng), KIA Morning GT-Line và KIA Morning X-Line (giá 439 triệu đồng)...

So với các đối thủ trong phân khúc, Toyota Vios đang tương đương với Hyundai Accent (Giá 426-542 triệu đồng) và hấp dẫn hơn đáng kể so với Honda City (Giá 559 609 triệu đồng).

Trong tháng 3/2024, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy thứ 6 toàn thị trường xe Việt với 934 xe bán ra, tăng đáng kể so với doanh số 746 xe được bán ra trong tháng 2/2024. Đây là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Toyota Việt Nam trong một thời gian dài, tuy nhiên thời gian gần đây lại đang tỏ ra yếu thế hơn so với trước.

Mẫu sedan hạng B này dã nhận được một bản nâng cấp đáng kể vào năm 2023 cho thị trường Việt Nam với phần đầu xe được thiết kế mới, mở rộng khu vực lưới tản nhiệt trước, lazing 6 chấu 2 tông màu thanh thoát…. Nâng cấp đáng kể nhất vẫn là ở bên trong với tiện nghi có thể kể đến như lẫy chuyển số ở sau vô lăng, màn hình trung tâm cảm ứng 9inch đặt nổi ở chính giữa bảng táp-lô, hàng ghế sau được bổ sung thêm 2 cổng sạc USB Type C...

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Toyota Vios , Kia Morning

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP