Giới trẻ

Chồng bóc tôm cho vợ suốt 12 năm và sự thật "dở khóc, dở cười" phía sau

Cứ ngỡ rằng kiếp này được gả cho đúng người, thế nhưng người phụ nữ đã phát hiện sự thật cay đắng phía sau hành động lãng mạn bóc vỏ tôm của chồng.

Thời đại nam nữ bình quyền, nhiều người đàn ông vì muốn lấy lòng bạn gái/vợ, sẽ không ngần ngại chiều chuộng người mình yêu. Một trong những hành động được cho là 'kinh điển' của chiều chuộng chính là "bóc tôm vợ bạn gái/vợ".

Thậm chí nhiều người còn coi hành động bóc vỏ tôm là một trong những tiêu chuẩn chọn người yêu, chọn chồng.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện: "Sự thật về 12 năm bóc vỏ tôm của chồng", khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Người phụ nữ này kể, cô và chồng gặp nhau khi cả hai còn rất trẻ, cô 16 tuổi còn anh 19 tuổi. Không biết hẹn hò ở đâu, hai người quyết định du lịch sinh thái, đến điểm câu tôm cá để vui đùa và nấu ăn.

Hơn 2 tiếng đồng hồ miệt mài thu được thành quả là 12 con tôm, hai người quyết định nấu toàn bộ số tôm này. Sau khi món ăn được bày lên đĩa, chồng cô lúc đó chỉ một lòng ngồi bóc tôm cho bạn gái chứ không ăn một con nào.

Ảnh minh họa

Cảm động trước hành động nhỏ nhưng chứa đầy tình cảm, sự chiều chuộng của bạn trai dành cho mình, cô quyết định phải lấy anh làm chồng, không được bỏ lỡ.

Quả nhiên, sau khi cưới, suốt 12 năm qua, chồng cô vẫn rất yêu thương, chiều chuộng và luôn bóc vỏ tôm cho vợ. Khi bị yêu cầu nhiều lần, anh mới ăn một, hai con, còn lại nhường cho vợ hết, khiến cô vô cùng xúc động.

Những tưởng tình cảm vợ chồng mặn nồng qua bao năm tháng không hề phai mờ, nào ngờ, mới đây, khi bị vợ gặng hỏi tại sao lại tốt và dịu dàng đến thế, người chồng mới thừa nhận sự thật. Hóa ra, do bị ám ảnh tâm lý, anh luôn nghĩ rằng con tôm giống hệt như gián biển nên không dám ăn, người chồng mới tình nguyện lột vỏ tôm, nhường hết tôm cho vợ.

Biết được sự thật này, người vợ dở khóc dở cười chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, thu hút đông đảo mọi người bàn tán.

Rất nhiều người sau khi đọc tâm sự của cô vợ đã không thể nhịn được người và bình luận:

"Vậy là trong mắt anh ấy, bạn đã ăn thịt gián biển suốt 12 năm quá", "Cảm động trong nháy mắt đã bị cuốn sạch"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cũng có người động viên: “Cũng không cần để ý quá đến chuyện đó, hãy nhìn lại xem 12 năm qua chồng bạn có yêu thương, chăm sóc bạn không đã. Có thể anh ấy ám ảnh, nhưng hiểu rằng ăn tôm ngon và bổ dưỡng nên vẫn bóc cho bạn ăn thôi”.

Trong khi đó một người khác bình luận: "Thực ra tôi nghĩ vẫn ngọt ngào, dù ám ảnh tâm lý nhưng anh ấy vẫn dũng cảm bóc vỏ tôm cho bạn suốt 12 năm, chỉ là không dám ăn thôi"

Tác giả: Thanh Mến (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: bóc tôm , lãng mạn , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP