Giới trẻ

Nam shipper bị cướp xe và 80 đơn hàng: Vất vả nắng mưa lo cho bố mẹ già, con nhỏ, giờ mất cả "cần câu cơm"

Mỗi tháng, anh Sơn kiếm được 7-8 triệu đồng từ nghề giao hàng. Thu nhập của hai vợ chồng chỉ đủ trang trải cuộc sống, gửi về quê lo cho bố mẹ và con trai ăn học là hết.

Mới đây, một đoạn clip trích xuất camera ghi lại cảnh nam shipper đang ngồi ăn cơm thì bị kẻ xấu cướp mất chiếc xe máy cùng hơn 80 đơn hàng lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình.

Được biết, nạn nhân vụ cướp là anh Huỳnh Thanh Sơn (34 tuổi, quê ở Vĩnh Long). Địa điểm xảy ra vụ cướp là khu vực phường Thạnh Long Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM. Tổng giá trị đơn hàng mà anh Sơn bị cướp là khoảng 11 triệu đồng.

Chia sẻ trên báo Dân trí, anh Sơn kể sau sự việc, anh đã ký cam kết đền tổng giá trị của hơn 80 đơn hàng với công ty vận chuyển. Phía công ty đã nắm được sự việc song hiện chưa có chính sách hỗ trợ thêm.

Anh Sơn hốt hoảng đuổi theo kẻ cướp xe máy và 80 đơn hàng của mình.

Gia đình anh Sơn hoàn cảnh khó khăn. Vì cuộc sống mưu sinh, vợ chồng anh để lại con trai 14 tuổi cho bố mẹ già ở quê để lên TP.HCM kiếm sống. Chiếc xe máy bị cướp là “cần câu cơm” của anh Sơn, vừa gom góp mua cách đây hơn 2 năm với giá 53 triệu đồng để làm nghề giao hàng.

Mỗi tháng, tổng thu nhập của vợ chồng anh Sơn rơi vào khoảng 12-13 triệu đồng. Số tiền này chi trả tiền thuê trọ, sinh hoạt phí, gửi về quê lo cho cha mẹ già và con trai ăn học là hết, không có dư. Vì bố mẹ đã nhiều tuổi, anh Sơn không dám kể chuyện mất xe, sợ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của ông bà.

Trước mắt, nam shipper vay mượn bạn bè để bồi thường tiền đơn hàng. Sau đó cố gắng vay thêm để mua chiếc xe cũ, tiếp tục làm nghề giao hàng.

Nguồn tin trên báo Thanh Niên cho biết, sau vụ cướp, Công an phường Long Thạnh Mỹ đã đến hiện trường để trích xuất camera an ninh và lấy lời khai các nhân chứng.

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, truy xét nghi phạm của vụ việc.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Shipper , cướp xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP