Giới trẻ

Đang bóc tôm cho con dâu thì bị "dạy đời", mẹ chồng đáp trả "cực gắt", CĐM đồng loạt vô tay "rần rần"

Câu chuyện về bà mẹ chồng vừa tâm lý, vừa chu đáo sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân tình xôn xao

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Đa phần mọi người đều cho rằng thật hiếm có mẹ chồng nào hòa hợp được với con dâu. Cũng vì vậy, nhiều cô gái chuẩn bị lấy chồng đều tỏ ra lo sợ khi phải đối mặt với mẹ chồng, nhưng cũng có những trường hợp khiến người ta phải thốt lên "mẹ chồng nhà người ta".

Mẹ chồng bóc bề bề cho con dâu ăn.

Mới đây, một cô nàng đăng tải bài viết về mẹ chồng mình khiến nhiều người chú ý.

"Mẹ chồng mình có kiểu hay bóc tôm bóc cua cho mình ăn mặc dù mình đã gàn đi: Thôi mẹ ăn đi, con tự bóc được. Nhà mình thấy đó là bình thường nhưng đối với mấy bà ngứa mồm ngứa mắt thì không.

Chả hiểu sao hôm đó đi ăn lễ với mẹ, mẹ vẫn như thường ngày bóc bề bề cho mình ăn thì một bà không quen không biết ngồi cùng mâm quay sang nói: Con dâu cháu dâu tôi chả bao giờ bóc cho như thế này. Kệ nó cho nó tự gặp, làm sao mà bà cứ phải bóc cho nó".

Cứ tưởng mẹ chồng mình hiền, im không nói gì nhưng không. Bà quay sang chốt ngay một câu: "Con dâu thì cũng là con. Ở nhà tôi không có phân biệt con trai hay con dâu gì cả. Tôi bóc cho nó là chuyện nhà tôi. Bà sống thế chắc con dâu bà nó quý bà lắm".

Quá đỉnh, tiếc là không quay lại được khúc đó".

Lời đáp trả đanh thép bênh vực con dâu của mẹ chồng trong câu chuyện không chỉ khiến nàng dâu được "nở mặt" mà còn nhận được rất nhiều sự khen ngợi của dân mạng. Đặc biệt hơn, cộng đồng mạng còn không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ với nàng dâu sướng nhất quả đất này, vừa có mẹ chồng yêu thương, chăm lo bóc tôm cho ăn, vừa tâm lý khi lên tiếng bảo vệ con dâu khiến những bà hàng xóm phải ngậm miệng.

- "Giống mẹ chồng mình, cũng chỉ gặp mẹ chồng đến lần thứ 3 thôi nhưng lần nào mẹ cũng gắp cho. Hôm về nhà mẹ đẻ, mẹ chồng đến ăn cơm cũng gắp cho, hôm về nhà chồng mẹ cũng bóc tôm, bóc bề bề cho ăn. Sau 3 lần gặp thì mình đi nước ngoài nên không được mẹ bóc cho nữa. Nhưng như vậy là yêu thương mẹ lắm rồi".

- "Mẹ chồng tôi cũng thương dâu như con, gắp đồ ăn, bóc tôm cho các kiểu. Vợ chồng cãi nhau mà bà bênh dâu nhiều hơn con trai luôn ý".

- "Mẹ chồng của năm đây rồi...".

- " Một pha trả lời khiến đối thủ tắt điện".

- "Mẹ chồng chị có mấy người con trai vậy ạ? Hay có nhận con gái nuôi không?".

- "Mẹ ơi con chưa có người yêu mẹ này".

Ngoài ra, nhiều người chia sẻ không phải mẹ chồng nào cũng "khó ở" như trên phim, có những bà mẹ chồng vô cùng chiều chuộng con dâu, không để con dâu phải làm gì vất vả cả. Đây chắc hẳn là niềm an ủi đối với những cô gái trẻ vẫn còn băn khoăn với vấn đề mẹ chồng - nàng dâu sau khi kết hôn.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP