Xe

BMW 3-Series 2019 có những cải tiến đáng chú ý gì?

BMW 3-Series 2019 có nhiều cải tiến đáng chú ý về kết cấu cũng như trang bị động cơ và an toàn.

BMW vừa chính thức công bố những thông tin đầu tiên về mẫu sedan BMW 3-Series 2019 và dự kiến sẽ giới thiệu đến Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 năm nay.

Cụ thể, BMW sẽ tung thêm một phiên bản 3 Series mới thể thao hơn, mang lại khả năng vận hành phấn khích và cho cảm giác lái chân thật hơn.

Cũng theo BMW, so với thế hệ cũ, trọng tâm của 3-Series 2019 được hạ thấp hơn 10 mm giúp chiếc xe vào cua ổn định.


Đáng chú ý, trọng lượng của xe cũng được giảm bớt 55kg. BMW 3-Series còn được tinh chỉnh trọng lượng được phân bổ giữa 2 trục bánh xe theo tỷ lệ 50:50 - đây là điều không dễ thực hiện ở một chiếc sedan cỡ C.


Trưởng bộ phận phát triển sản phẩm BMW cho biết, hệ thống treo M Sport sở hữu bạc đạn và thanh cân bằng nên sẽ cứng hơn hệ thống treo thường, giúp người lái cảm nhận được sự khác biệt một cách rõ ràng hơn. Khách hàng chỉ có thể lựa chọn hệ thống treo M Sport nếu mua thêm hệ thống lái biến thiên thể thao (Variable Sports Steering). So với thế hệ trước, hệ thống lái này giúp định hình phương hướng chính xác hơn nhiều.


BMW 3-Series 2019 được nâng cấp bộ vi sai M Sport được điều chỉnh bằng điện kết nối với hệ thống chống trượt Dynamic Stability Control, giúp chiếc xe có thể phản ứng và can thiệp kịp thời trước các hiện tượng thừa lái hoặc thiếu lái mà không cần phải tác động vào phanh.

Một điểm cộng nữa của chiếc xe này là BMW 3-Series 2019 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn 5%.

Hiện những thông tin liên quan tới khoang nội thất xe chưa được tiết lộ nhưng theo những bức ảnh chụp 3 Series chạy thử nghiệm có thể nhận thấy nội thất của xe cũng được cải tiến cao cấp và sang trọng hơn.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: BMW 3-Series , BMW

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP