Xe

Xe điện Pega-S chính thức về tay khách hàng, giá giảm sâu

Mặc dù được giới thiệu từ đầu 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đến thời điểm hiện tại, những chiếc xe điện Pega-S (tên cũ là Pega eSH) đầu tiên mới được giao đến khách hàng. Trong đợt đầu này, để tri ân khách hàng, hãng xe điện thậm chí còn giảm giá sốc, cho khách đi trải nghiệm trong 7 ngày, nếu không ưng có thể trả lại, hoàn tiền.

Được biết, sau thời điểm giới thiệu sản phẩm hồi đầu 2020, số lượng đặt cọc đợt đầu tiên của xe điện Pega-S đã gần đạt con số 1000 xe. Trải qua một thời gian dài cả nước phải dừng hoạt động vì dịch bệnh Covid 19, đến nay, những chiếc xe điện Pega-S đầu tiên đã được trao đến tay khách hàng.

Theo đó, trong đợt đầu giao hàng, hãng đã tiến hành giảm giá trực tiếp trên mỗi sản phẩm, giá mỗi chiếc xe chỉ còn 27,9 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 32,9 triệu tới 5 triệu đồng. Không những vậy, khách hàng đã đặt cọc trước còn được giảm thêm 500.000 đồng. Lý do được hãng đưa ra là bởi thời gian giao xe bị chậm trễ do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Như vậy, với mỗi khách hàng đã đặt cọc trước, giá xe đạp điện Pega-S chỉ còn 27,4 triệu đồng. Hãng xe điện cho biết, với mức giá này, hãng hoàn toàn không có lãi.

Không những vậy, khách hàng có thể mua xe, đi xe trải nghiệm thoải mái trong vòng 7 ngày đầu, nếu cảm thấy không ưng ý vì bất kì lý do gì, khách có thể trả lại xe và được hoàn lại tiền 100%.

Theo PEGA, về chất lượng, xe ga điện PEGA-S bản thương mại đã được cải tiến nhiều so với phiên bản mẫu tại sự kiện ra mắt. Đầu xe nhẹ nhàng hơn, góc quay cổ xe đã rộng thoải mái, tay phanh đã mượt mà không còn bị bó cứng, hệ thống đèn xe được cải tiến, độ sáng, góc sáng theo đúng tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam…

Những chiếc xe điện Pega-S đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng với giá giảm sâu so với giá niêm yết của hãng

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Xe điện Pega-S , xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP