Tin địa phương

'Xã hội hóa' việc bắn pháo hoa đón chào năm mới 2018 tại Đà Nẵng

Chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2018 tại Đà Nẵng còn có sự góp mặt các ca sĩ: Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York...

Tối 31/12, tại TP Đà Nẵng sẽ diễn ra chương trình “Bắn pháo hoa - Chào mừng năm mới 2018”, do Công ty CP Bảo Nguyên Food & Event tổ chức.

Theo Ban tổ chức cho biết, chương trình bắn pháo hoa sẽ được thực hiện trên hệ thống xà lan và được đưa ra giữa Sông Hàn để bắn, với số lượng pháo rất lớn với hơn 1.000 pháo tầm cao, 337 thùng pháo tầm thấp và cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt.

Chưa kể, hệ thống bắn Fireone kết hợp theo điệu nhạc uyển chuyển và sôi động, sẽ tạo nên bữa tiệc chia tay năm cũ, đón năm mới hoành tráng nhất dành cho người dân Đà Nẵng và du khách.

Chương trình bắn pháo hoa sẽ diễn ra vào lúc 21h đến 21h14' tối 31/12/2017 tại bờ đông Sông Hàn (khu vực Cầu Rồng). Theo đó, chương trình nghệ thuật diễn ra vào lúc 20h đến 24h cùng ngày, với sự tham gia các ca sĩ nổi tiếng, như: Hồng Nhung, Hoàng Thùy Linh, Kyo York, Minh Vương, Gia Kiệt (Quán quân Ai sẽ là sao nhí 2017) …

Đặc biệt, nghi thức thả bong bóng cầu chúc năm mới hạnh phúc, bình an và thành đạt diễn ra trong thời khắc giao thừa đón năm mới.

Đà Nẵng tiến hành xã hội hóa để doanh nghiệp tổ chức chương trình bắn pháo hoa chào mừng năm mới.


Là nhà tài trợ chính chương trình, ông Vũ Đình Cương - Giám đốc Marketing Công ty CP Địa ốc First Real cho biết, chủ đề chương trình bắn pháo hóa sẽ là “Cùng First Real làm điều khác biệt”.

Đây là món quà mà doanh nghiệp muốn gửi tặng cho người dân thành phố, cũng như mong muốn mang lại "món ăn tinh thần" không thể bỏ qua trong thời khắc chuyển giao năm cũ - mới.

"Với chủ trương mọi sự kiện cộng đồng diễn ra, như bắn pháo hoa sẽ không còn sử dụng nguồn ngân sách. thay vào đó là huy động nguồn lực tài chính từ các hoạt động xã hội hóa.

Từ lý do ấy,cùng mục tiêu mang lại không gian văn hóa - giải trí đa dạng phục vụ cho cộng đồng, First Real nhận tài trợ độc quyền cho chương trình bắn pháo hoa lần nay.

Qua chương trình, chúng tôi hy vọng đóng góp một phần để Đà Nẵng tiếp tục là điểm đến tuyệt vời đối với khách du lịch", phía nhà tài trợ cho biết.

Tác giả: Khánh Huyền

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP