Thể thao

Tội đồ Liverpool bị dọa giết cả nhà

Dejan Lovren đã nhận khá nhiều lời dọa giết trên mạng xã hội Instagram sau màn trình diễn kém cỏi ở trận đấu với Tottenham.

Trong trận đấu với Tottenham, Dejan Lovren đã “báo hại” Liverpool khi mắc sai lầm trong hai bàn thua đầu tiên của CLB. Sau đó, cầu thủ người Croatia đã bị rút ra sân ngay trong hiệp 1 vì chịu áp lực lớn.

Sau đó, tài khoản Instagrama của Dejan Lovren đã bị khủng bố. Cầu thủ này đã đối diện với rất nhiều lời dọa giết cả nhà trong thời gian qua. Điều đó khiến cho tuyển thủ Croatia cảm thấy vô cùng lo lắng.

Ngày hôm qua, trung vệ của Liverpool đã phải đăng tải đoạn video trên mạng xã hội Instagram để nói rõ về vấn đề này. Cầu thủ sinh năm 1989 cho biết: “Tôi không quan tâm tới những gì mọi người nói về mình. Nhưng tôi không bỏ qua việc gia đình tôi bị đe dọa. Tôi không thể chấp nhận điều đó. Thật kinh tởm”.

Cảnh sát vùng Merseyside cũng đang quan tâm tới vụ này. Dù vậy, họ khẳng định vẫn chưa nhận được yêu cầu chính thức nào từ phía gia đình Lovren.

Cựu hậu vệ Liverpool, John Arne Riise đã lên tiếng ủng hộ Dejan Lovren. Trên mạng xã hội, anh viết: “Tôi vô cùng sốc khi đọc được những lời đe dọa hướng tới gia đình Dejan Lovren. Đây không phải là người hâm mộ”.

Dejan Lovren vừa dính chấn thương trong trận đấu với Huddersfield vào cuối tuần qua và chưa chắc tham dự trận đấu với Maribor ở Champions League vào đêm nay.

Tác giả: M.Anh

Nguồn tin: bongdaso.com

  Từ khóa: Tội đồ , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP