Tin địa phương

SHB Đà Nẵng bị đội khách SLNA chia điểm trong chiều mưa nhạt nhoà

Trận thủy chiến trên sân Hòa Xuân giữa SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 với nhiều diễn biến kịch tính.

Trận đấu bắt đầu với cơn mưa lớn trên sân Hòa Xuân. Tuy vậy, mưa to không ngăn được cầu thủ hai đội nhập cuộc sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên.

Đội chủ nhà liên tục có được những pha uy hiếp về phía khung thành Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, lần lượt Huy Toàn và Pereira Diogo đều không thể tận dụng thành công.

Phút thứ 6, Đỗ Merlo đã làm tung lưới đội khách sau pha tạt bóng Hà Đức Chinh. Song, bàn thắng không công nhận bàn thắng vì trước đó tiền đạo SHB Đà Nẵng đã phạm lỗi với hậu vệ đội khách.

Phải đến khi lưới của Sông Lam Nghệ An rung lên lần thứ hai, SHB Đà Nẵng mới có bản mở tỷ số sau pha phản lưới nhà của Olaha ở phút 11.

Bị dẫn trước, Sông Lam Nghệ An đẩy cao đội hình kiểm soát được tuyến giữa. Đội khách bất ngờ có liền hai bàn thắng.

Phút 19, Văn Đức kết thúc gọn gàng trong vòng cấm. Chỉ sau đó năm phút, Khắc Ngọc có pha dứt điểm một chạm nhanh như điện. Hiệp một khép lại với lợi thế dẫn trước cho đội khách xứ Nghệ.

Sang hiệp hai, mưa càng trở nên nặng hạt, điều này vô tình đem lại lợi thế cho đội chủ nhà. Các cầu thủ SHB Đà Nẵng liên tục thực hiện những đường chuyền dài cho Đỗ Merlo làm tường để tuyến hai dứt điểm.

Hàng thủ đội khách trong ngày thiếu vắng Quế Ngọc Hải đã phải chống trả vô cùng vất vả. Phải nhờ sự xuất sắc của thủ thành Vũ Hải mới tránh cho đội bóng xứ Nghệ tranh khỏi bàn thua.

Tuy vậy, SHB Đà Nẵng vẫn tìm được bàn gỡ với cú sút cận thành của chính Đỗ Merlo. Bàn thắng giải tỏa cơn khát ghi bàn của tiền đạo 34 tuổi.

Sau bàn gỡ, đội chủ nhà liên tục uy hiếp khung thành của Sông Lam Nghệ An. Những bàn thắng chưa đến thì họ liên tiếp nhận phải những bất lợi. Phút 77, đội khách được hưởng quả phạt đền sau khi Đức Lễ phạm lỗi với Xuân Toàn trong vòng cấm.

Tuy nhiên, Hồ Tuấn Tài đã không thắng được thủ môn Lê Văn Hưng. SHB Đà Nẵng chỉ còn chơi với 10 người sau đó bốn phút khi trung vệ Ewode nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Những phút cuối trận, Sông Lam Nghệ An không thể tận dụng ưu thế về quân số đành ngậm ngùi ra về với một điểm trên sân Hòa Xuân.

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP