Tin địa phương

SHB Đà Nẵng chốt xong 2 ngoại binh cho mùa giải 2018

Ngay trước thềm ngày khởi tranh V.League 2018, SHB Đà Nẵng của HLV Nguyễn Minh Phương đã chốt xong 2 ngoại binh để đăng ký thi đấu ở mùa giải năm nay.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi ổn định băng ghế huấn luyện bằng cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương, CLB SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo của B.Bình Dương, Diogo Junior Pereira để đăng ký thi đấu ở V.League 2018.

Trung vệ Louis Epassi Ewonde từng có quãng thời gian thử việc ở HAGL

Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Minh Phương và đội bóng sông Hàn đã tiếp tục tiến hành thử việc với các ngoại binh để hoàn thành suất còn lại đăng ký với VFF. Sau một thời gian thử việc, đây đội bóng sông Hàn đã hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ người Cameroon, Louis Epassi Ewonde để tăng cường chất lượng hàng phòng ngự.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong số 2 ngoại binh của SHB Đà Nẵng thì ngoại trừ Diogo đã khẳng định được khả năng của mình trong màu áo B.Bình Dương mùa trước với 3 bàn thắng sau 6 trận ra sân thì Louis vẫn cần có thời gian để kiểm chứng. Trước khi đến SHB Đà Nẵng thử việc, Louis Epassi đã có quãng thời gian tập luyện và thi đấu trong màu áo HAGL tham dự BTV Cup 2018 nhưng không được HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi ký hợp đồng.

Về mặt nội binh, sau khi chia tay lão tướng Vũ Phong, SHB Đà Nẵng đang chờ đợi vào sự lên tiếng của các tài năng như Huy Toàn, Đức Chinh, Tiến Dụng, Thanh Thịnh, Văn Long..., bên cạnh sự trở lại của Hồ Ngọc Thắng. Quan trọng nhất vẫn là chân sút cự phách Gaston Merlo, người đã nhập tịch Việt Nam thành công ở mùa trước với cái tên Đỗ Merlo.

Sau khi hoàn tất 2 suất ngoại binh trong đội hình và ổn định lực lượng, HLV Nguyễn Minh Phương và các học trò ở SHB Đà Nẵng đang tự tin hướng tới các trận đấu trong mùa giải 2018.

Theo lịch thi đấu, SHB Đà Nẵng sẽ mở màn mùa giải mới V.League 2018 bằng chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh vào ngày 11/3.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP