Giải trí

Selena Gomez và mẹ xung đột nảy lửa vì chuyện tái hợp với Justin Bieber

Mẹ Selena được cho là đã phải nhập viện điều trị tâm lý sau cuộc cãi vã với con gái.

Nguồn tin khẳng định trên TMZ, vào tuần trước cảnh sát đã tới một khách sạn ở Los Angeles để kiểm tra tình trạng sức khỏe của mẹ Selena Gomez - cô Mandy Teefey - theo yêu cầu của một thành viên trong gia đình. Cô Mandy được đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra tâm lý và đã tình nguyện ở lại một ngày để điều trị.

Selena và mẹ trong sự kiện hồi tháng 3.

Theo tiết lộ từ phía cảnh sát, mẹ Selena đã nổi cơn thịnh nộ vào ngày hôm đó khi con gái kiên quyết tái hợp với Justin Bieber. Khi Selena nói rằng cô và Justin đang tham gia chương trình cố vấn tâm lý dành cho các cặp đôi, cô Mandy bừng bừng nổi giận vì nhận ra rằng Selena thực sự muốn gắn bó dài lâu bên Justin hơn những gì cô nghĩ.

Mẹ Selena vẫn chưa thể tha thứ cho Justin Bieber vì những tổn thương mà nam ca sĩ đã gây ra cho Selena trong suốt những năm qua. Bởi vậy theo nguồn tin, hiện tại gia đình cô không chấp nhận chuyện tái hợp này và không hề chào đón Justin.

Sau khi rời bệnh viện, cô Mandy đã trở về nhà ở Dallas, Texas bên chồng và con gái nhỏ. Hôm thứ ba (19/12), Selena Gomez và mẹ đã nhấn nút ngừng theo dõi nhau trên Instagram.

Selena "cãi lời mẹ" kiên quyết quay lại với Justin Bieber. Sau chuyến du lịch ở Seattle vào cuối tuần, cô lại đến cổ vũ Justin chơi hockey ở Los Angeles. Cả hai nhìn nhau say đắm bên ngoài sân bóng vào tối thứ 2, 18/12.

Trang ET cũng khẳng định thông tin mẹ Selena phải nhập viện sau khi cãi nhau với con gái vì Justin Bieber. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận tiết lộ thêm rằng, thời điểm này mẹ Selena đang có tâm trạng u buồn vì nhớ đến nỗi đau sảy thai 6 năm trước. Hôm thứ 2, cô Mandy xúc động tưởng nhớ người con gái cô đã mất vào tháng 12/2011 khi bé chưa lọt lòng. "Cảm ơn tất cả mọi người đã nhớ đến Scarlett vào ngày hôm qua. Ngày 17/12 mỗi năm lại khác nhưng chúng tôi quyết định gửi tình yêu đến cô bé bằng những bức thư gắn vào bóng bay đỏ và thả lên bầu trời", mẹ Selena viết trên Instagram.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Justin Bieber , Selena Gomez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP