Giải trí

Selena Gomez và Justin Bieber đi uống cafe sáng cùng nhau

Cặp đôi cũ được trông thấy ngồi tâm sự trong quán cafe vào sáng chủ nhật trong khi bạn trai Selena vẫn đang đi lưu diễn.

Sáng hôm 29/10, cánh săn ảnh của TMZ bắt gặp Justin và Selena gặp gỡ tại một quán cafe nhỏ ở Westlake Village, California. Hai người ngồi đối diện nhau, say sưa trò chuyện. Justin Bieber mặc áo trùm kín đầu trong khi Selena trông khá thoải mái với chiếc váy hai dây. Cả hai thư thả ngồi uống cafe, xung quanh là vài khách khác đang ăn bữa sáng.

Justin và Selena trong quán cafe sáng hôm qua.

Đây là lần thứ hai cặp đôi cũ lộ ảnh gặp nhau từ khi làm lành. Vào tuần trước, Justin đã lái xe tới nhà Selena ở Studio City, California và chơi đến tối muộn. Theo các nguồn tin, hai người vốn đã giảng hòa từ đầu mùa thu, sau khi Selena ghép thận khoảng 2 tháng.

Sau hơn một năm cãi nhau nảy lửa và lìa mặt, cặp đôi cũ đã hàn gắn tình bạn thân thiết.

Thời gian này, bạn trai của Selena Gomez là The Weeknd đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Giọng ca Starboy được cho là đã biết Selena nối lại tình bạn với Justin và rất thoải mái với điều này. Nguồn tin khẳng định trên E!News, The Weeknd rất tin tưởng vào bạn gái, cặp đôi cũng đang có tình yêu sâu sắc.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Justin Bieber , Selena Gomez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP