Tin địa phương

Rà soát chất lượng thi công vỉa hè sau khi phục vụ APEC

Để chỉnh trang đô thị được khang trang trong khi phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vừa qua, Đà Nẵng đã cho triển khai lát vỉa hè ở một số tuyến đường chính. Sau thời gian ngắn đưa vào sử dụng, người dân phản ánh ở một số nơi đã xuất hiện hư hỏng.

Một số vỉa hè được lát phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Trước thông tin phản ánh trên, mới đây nhất, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có văn bản giao nhiệm vụ cho Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông vận tải và các đơn vị có liên quan tổng kiểm tra, rà soát chất lượng thi công các hạng mục của công trình “Cải tạo, chỉnh trang một số tuyến đường phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017”.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đề nghị các đơn vị như Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn và Ban Quản lý dự án Hạ tầng ưu tiên… rà soát các tồn tại liên quan đến việc thi công vỉa hè, thoát nước ở một số tuyến đường đã phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 vừa qua; khẩn trương chỉ đạo nhà thầu sửa chữa, khắc phục dứt điểm các tồn tại, hư hỏng trong tháng 1/2018 và báo cáo kết quả về UBND TP.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo Xây dựng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP