Giải trí

Phản ứng của diễn viên Thanh Hiền khi Gia Bảo giành quyền nuôi con

Diễn viên Thanh Hiền đã có những phản ứng đầu tiên trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng con gái trước thông tin chồng cũ giành quyền nuôi con.

Mới đây, diễn viên Gia Bảo liên tiếp chia sẻ trên mạng xã hội về việc anh đang nóng lòng muốn giành quyền nuôi con từ vợ cũ là diễn viên Thanh Hiền. Anh viết: "Tôi đang cần giành quyền nuôi con gấp vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm".

Hình ảnh gia đình Gia Bảo hạnh phúc cùng vợ cũ và con gái

Chưa hết, ở một phần chia sẻ khác Gia Bảo tỏ ra lo lắng cho con hơn: "Rồi thì cái ngày lo sợ nhất cũng đã đến. Cũng phải đối diện với nó... Xin cám ơn anh chị nhà báo, bạn bè đồng nghiệp đã hỏi thăm. Bảo đã ổn định, sáng mai Bảo sẽ đi gặp luật sư để tiến hành mọi thủ tục. Ngay lúc này xin phép không chia sẻ lý do dẫn đến quyết định giành quyền nuôi con".

Đồng thời, Gia Bảo cũng cho biết anh sẽ nhờ luật sư tư vấn đề giành quyền nuôi con càng sớm càng tốt. Cùng với đó, em gái của Gia Bảo là Bảo Ngọc - vợ của ca sĩ Hoài Lâm đã có những bình luận chỉ ra sự căng thẳng của vợ chồng anh trai. Cô viết: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành. Người ta đã nhường nhịn bao năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy. Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó".

Thanh Hiền bên cạnh con gái Grammy

Phản ứng lại những thông tin từ phía chồng cũ, trên mạng xã hội diễn viên Thanh Hiền vẫn vui vẻ chia sẻ một loạt hình ảnh cô cùng con gái đi chơi, đi học cùng cách chăm sóc yêu thương con tận tình. Ngoài ra cô không hề nhắc tới chồng cũ cũng như việc tranh chấp quyền nuôi con.

Thanh Hiền khẳng định hàng ngày, luôn dành cho bé Grammy những lời yêu thương như "Mẹ yêu con nhất đời", "Chúc con ăn ngon miệng", "Chúc con ngủ ngon"...Tiếp đó cô cũng kể quá trình chăm sóc con gái sao cho đầy đủ dưỡng chất, kiến thức và học thêm nhiều bộ môn như con học vẽ, học đàn, tập bơi, học võ, luyện yoga, chạy xe đạp.

Ngoài ra cô cũng nhấn mạnh luôn muốn mang đến cho con gái điều tốt đẹp nhất: "Má lần đầu có con nên không biết thế nào là cách dạy con tốt nhất. Vậy là má tìm tòi mọi thứ về nuôi dạy con trẻ trên mạng. Má thu thập từng kinh nghiệm của những người xung quanh và cuối cùng má đặt mình vào đó. Má chẳng soạn một giáo trình nào để dạy con cả. Má chỉ muốn mọi thứ đến với con thật tự nhiên nhất. Má hướng con của mình biết yêu thương, nhẹ nhàng, biết sẻ chia, quan tâm và đặc biết là biết hồn nhiên, yêu đời. Cứ vậy, mỗi ngày, con học điều mới, má cũng được học thêm điều mới. Cảm ơn em đã luôn cố gắng làm bạn học của má thật tốt", Thanh Hiền tâm sự.

Nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con

Về chuyện giành quyền nuôi con, diễn viên Gia Bảo cho biết do anh hiện đang bận tập luyện cho liveshow sắp tới diễn ra ở Đà Nẵng và sẽ có câu trả lời chính thức sau show. Còn Thanh Hiền cũng khẳng định mọi chuyện về quyền nuôi con cô sẽ làm việc qua pháp luật.

Diễn viên Gia Bảo và Thanh Hiền cùng hoạt động chung sân khấu kịch và sau đó kết hôn. Sau những rạn nứt không thể hàn gắn, tháng 11/2017 Gia Bảo thừa nhận đã ly hôn với Thanh Hiền và cả hai có con chung là bé Grammy. Hiện bé Grammy đang sống chung cùng với Thanh Hiền.

Tác giả: Hiểu Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Thanh Hiền , Gia Bảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP