Giải trí

Gia Bảo: 'Tôi không còn phản đối Hoài Lâm yêu em gái'

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho biết mối quan hệ của anh và Hoài Lâm hiện đã tốt đẹp hơn xưa. Anh không còn phản đối nam ca sĩ yêu em gái mình.

Gia Bảo vừa tổ chức họp báo mini show Vẽ một nụ cười tại TP. HCM sau ồn ào về hôn nhân. Anh cho biết quyết định tổ chức show diễn kịch kết hợp cải lương để kỷ niệm 16 năm theo nghề và kỷ niệm 100 năm nghệ thuật cải lương.

Đáng chú ý, Hoài Lâm sẽ góp mặt trong show diễn. Sự có mặt của con nuôi Hoài Linh trong show diễn của Gia Bảo gây nhiều bất ngờ. Trước đây, nam diễn viên hài từng thừa nhận không nói chuyện với Hoài Lâm, cũng không ủng hộ anh yêu em gái mình.

Gia Bảo và em gái trong sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành.

Nói về mối quan hệ với Hoài Lâm, Gia Bảo cho hay: "Chúng tôi đã trở thành bạn nhậu của nhau. Trước tôi không đồng ý em gái yêu Hoài Lâm vì em còn quá nhỏ nhưng thời gian qua thấy hai đứa nghiêm túc, nghe lời gia đình nên tôi và gia đình đều ủng hộ".

Gia Bảo cho biết thêm gia đình mình từng lo lắng khi Hoài Lâm chia sẻ việc muốn cưới Hoàng Ngọc sớm bởi cả hai còn nhỏ thì khó có cuộc sống yên bình. Sau đó, Hoài Lâm và người yêu hứa vài năm sau mới cưới thì gia đình đồng ý.

"Em gái cũng ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn nên tôi càng an tâm", anh nhấn mạnh.

Nghệ sĩ Hồng Loan từ Mỹ về ủng hộ show của cháu trai. Ảnh: Nguyễn Thành.

Gia Bảo cũng cho biết ông nội Bảo Quốc sẽ không tham gia show của anh dù mới về nước. "Ông nội mới phẫu thuật gan năm 2017. Sức khỏe ông đã ổn định nhưng nếu tập nhiều và lo lắng quá sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Chương trình lại đòi hỏi phải hát live, ông nội không muốn có sơ sót nào trước khán giả", anh giải thích.

Anh cho biết thời gian về nước NSƯT Bảo Quốc không nhận lời tham gia chương trình mà đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, người thân. "Ông nội tôi khi đã lên sân khấu thì dốc hết mình về vai diễn. Trong điều kiện sức khỏe không tốt thì gia đình chỉ muốn ông nghỉ ngơi, tịnh dưỡng", anh nói.

Gia Bảo cho biết giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ sau khi chia tay. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Gia Bảo , Hoài Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP