Giải trí

Diễn viên hài Gia Bảo kể đã đạp thẳng vợ vì mang giày sai cho mình

Tái hợp vợ cũ trong chương trình Giải mã tri kỷ, Gia Bảo thẳng thắn thừa nhận mắc phải những sai lầm, khiến gia đình tan vỡ.

Chương trình Giải mã tri kỷ tuần này có sự tham gia của hai khách mời Gia Bảo và Thanh Hiền. Kể từ khi ly hôn (tháng 11/2017), đến nay cặp đôi mới tái hợp trong một chương trình.

Nói về việc thoải mái đối diện vợ cũ sau nhiều mâu thuẫn, ồn ào, Gia Bảo chia sẻ: “Tôi nghe nhiều người bàn tán rằng mình và Thanh Hiền không muốn đụng mặt nhau sau ly hôn nhưng thực tế không như vậy. Chúng tôi rất bình thường. Khi tham gia chương trình này, các bạn hỏi ai là tri kỷ, thân và hiểu tôi nhất từ cuộc sống cho đến nghệ thuật thì chỉ có Thanh Hiền thôi. Và tôi rất bất ngờ khi Thanh Hiền đến đây”.

Gia Bảo và Thanh Hiền lần đầu tái hợp sau 2 năm ly hôn. Ảnh: Cao Hoàng Trọng.

Trả lời về tin đồn cạch mặt chồng cũ, Thanh Hiền cho hay: “Bất cứ mối quan hệ nào tôi cũng muốn mọi thứ nhẹ nhàng, không có hờn giận, thù ghét gì nhau. Dù không đồng hành cùng nhau với tư cách là vợ chồng, tôi và anh ấy vẫn có thể là những người bạn đồng hành. Anh ấy có thể coi tôi là ruột thịt”.

Trong chương trình, không ít lần cặp đôi rớt nước mắt khi nói về cuộc hôn nhân không trọn vẹn và nguyên nhân tan vỡ.

Gia Bảo kể: “Thanh Hiền có tính lèm bèm, hay hỏi khi tôi đi chơi với bạn bè. Sau này, không còn ai gọi điện nữa, tôi thấy buồn quá. Giữa nhà, hình cưới to đùng, đồ của vợ con vẫn còn đó mà tôi cứ tự hỏi đây có phải là giấc mơ. Bạn bè có thể ở với mình một ngày, hai ngày còn người vợ hay lèm bèm như Hiền mới thực sự thương mình”.

Gia Bảo cũng thừa nhận không giữ được được hạnh phúc gia đình vì sự nông nổi, vô tâm của mình.

Tiếp lời, Thanh Hiền cho hay khi lao vào những cuộc vui, Gia Bảo quên luôn cả vợ. "Có thể trên sân khấu Gia Bảo hài hước nhưng ngoài đời anh ấy khá lạnh lùng, không quan tâm vợ và những người xung quanh. Sau này, Gia Bảo có thể thay đổi thì tôi thấy mừng", nữ diễn viên nói.

Cặp đôi khẳng định vẫn là tri kỷ. Ảnh: Cao Hoàng Trọng.

Chia sẻ thêm về lý do của sự đổ vỡ, Gia Bảo buồn bã cho rằng mình quá tệ, quá vô cảm. Anh kể: "Trong một lần đi diễn, Thanh Hiền mang giày sai cho tôi và tôi đã đạp thẳng vợ ra, để tự mình mang cho kịp thời gian lên sân khấu. Rất nhiều người chứng kiến câu chuyện và đó là giọt nước tràn ly khiến Thanh Hiền quyết định chia tay tôi".

Nghĩ lại những lỗi lầm, Gia Bảo gửi nhiều lời xin lỗi tới vợ cũ vì cách sống bản năng. Đáp lại, nữ diễn viên cũng xin lỗi vì đã để Gia Bảo lại một mình, không giữ được gia đình trọn vẹn.

Thanh Hiền khẳng định cô vẫn có thể ở bên Gia Bảo như một người bạn thân, người tri kỷ, sẵn sàng chia sẻ dù sau này Gia Bảo có ý định tìm hiểu một ai khác.

Cặp đôi khẳng định mối quan hệ đã tốt đẹp hơn xưa. Cả hai coi nhau là những người bạn, tri kỷ, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, cùng chăm sóc con gái.

Gia Bảo trưởng thành trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật với ông nội là NSƯT Bảo Quốc, bác họ là NSƯT Hữu Châu... Năm 2014, nam diễn viên kết hôn với bạn diễn Thanh Hiền. Cuối năm 2017, anh xác nhận đã chia tay vợ.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Gia Bảo , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP