Thế giới

Nóng: Tiền đạo Mason Greenwood đã bị bắt vì bị tình nghi hiếp dâm và hành hung sinh viên 18 tuổi

Theo đó tiền đạo của Man Utd, Mason Greenwood đã bị bắt vì bị tình nghi hiếp dâm và hành hung sinh viên 18 tuổi Harriet Robson.

Trong thông báo của cảnh sát vùng Greater Manchester liên quan đến scandal của Greenwood đã cho biết: "Sau các cuộc điều tra, chúng tôi có thể xác nhận một người đàn ông 20 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung. Anh ta vẫn bị giam giữ để thẩm vấn. Các cuộc thẩm vẫn đang tiếp tục.

Cảnh sát vùng Greater Manchester đã xác nhận vụ bắt giữ Mason Greenwood. Theo đó, chân sút của Man Utd đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra", dịch theo tờ Daily Mail của nước Anh.

Mason Greenwood đã bị bắt vì bị tình nghi hiếp dâm và hành hung sinh viên 18 tuổi Harriet Robson.

Trước khi Greenwood bị bắt giữ và tạm giam, Man Utd cũng ra thông báo về vụ chân sút người Anh bị tình nghi hiếp dâm và hành hung bạn gái. Theo đó, Greenwood sẽ không được luyện tập và thi đấu cho Quỷ đỏ cho đến khi vụ việc được làm sáng tỏ.

Bên cạnh Man Utd, Nike – nhà tài trợ của Greenwood, cũng đăng tải thông điệp bày tỏ lo ngại cho tình trạng của ngôi sao 20 tuổi. Nếu bị buộc tội, gần như chắc chắn Greenwood sẽ bị Nike huỷ bỏ hợp đồng.

Không chỉ đứng trước nguy cơ mất hợp đồng với Nike, Greenwood còn bị một số đồng đội “tẩy chay” trên mạng xã hội. Cụ thể, ngay sau khi scandal này nổ ra, Ronaldo, De Gea và Paul Pogba đã bỏ theo dõi Greenwood trên Instagram và Twitter.

Greenwood lâm vào tình trạng này sau khi bị tố hành hung và diếp dâm bạn gái 18 tuổi Harriet Robson tại nhà riêng của mình.

Đây không phải lần đầu tiên chân sút của Man Utd vướng vào những scandal tương tự. Còn nhớ vào đầu tháng 9/2020, Greenwood cùng Phil Foden đã đưa gái gọi về khách sạn trước trận đấu giữa ĐT Anh và Iceland. Vì sự việc tai tiếng này, cả hai cùng bị HLV Southgate trục xuất khỏi tuyển.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP