Số hóa

Nokia 9 PureView được kỳ vọng là đối thủ sừng sỏ của iPhone

Sau khoảng thời gian không ra mắt được một sản phẩm nào nổi trội, các fan hâm mộ của Nokia đang háo hức chờ đợi Nokia 9 PureView, thiết bị được cho là sẽ xứng tầm với iPhone 2018 hoặc Galaxy S9.

Nokia đang được kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm cao cấp hơn nữa.

HMD Global đã bán điện thoại Android gần hai năm nay, nhưng công ty vẫn chưa ra mắt được mẫu điện thoại nào thỏa lòng người hâm mộ Nokia luôn mong muốn - một thiết bị hàng đầu cạnh tranh trực tiếp với iPhone và tất cả các điện thoại Android cao cấp khác. Nhưng một thông tin rò rỉ mới đây cho thấy tên của mẫu điện thoại xứng tầm này có thể là Nokia 9 PureView, tập trung vào hiệu năng chụp ảnh.

Những tin đồn về Nokia 9 đã xuất hiện trong hơn một năm nay, tất cả đều gợi ý về một chiếc điện thoại hàng đầu mà HMD chưa bao giờ phát hành. HMD đã tung ra một loạt điện thoại Nokia cao cấp, nhưng hầu như đều không đạt được kỳ vọng.

Chẳng bao lâu nữa, HMD sẽ tiết lộ Nokia 7.1 Plus, nhưng thiết bị này cũng được đánh giá là không đủ sức cạnh tranh với Galaxy Note 9, OnePlus 6T hay Google Pixel 3 khi nói đến thông số kỹ thuật và hiệu suất.

Blogger nổi tiếng Roland Quandt mới đây đã chia sẻ nhiều thông tin về PureView 9 của Nokia và hy vọng đây sẽ là sản phẩm mang đến sức cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

Thương hiệu PureView chắc chắn gây ấn tượng, đặc biệt khi đã nổi tiếng trong việc kết hợp Nokia trong các sản phẩm chụp ảnh đình đám trước đây. Sự khác biệt lớn nhất ở đây chính là việc các smartphone trong quá khứ chạy Symbian và Windows Phone, còn sản phẩm mới này sẽ chạy Android.

Hồi tháng 8, HMD đã mua thương hiệu PureView từ Microsoft và có những suy đoán cho rằng HMD sẽ sớm ra mắt điện thoại Nokia PureView của riêng mình, với trọng tâm tập trung đáng kể vào trải nghiệm hình ảnh.

Một rò rỉ một vài ngày trước đây cho biết, Nokia 9 sẽ có năm máy ảnh ở mặt sau, đánh dấu mốc là sản phẩm đầu tiên có số lượng camera như vậy trong ngành công nghiệp điện thoại. Nếu tin đồn đó là chính xác, việc kết hợp thương hiệu máy ảnh PureView với dòng máy Nokia 9 sẽ mang đến nhiều ý nghĩa.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP