Số hóa

Nokia 6.1 Plus ra mắt, giá 6,59 triệu đồng, thiết kế bắt mắt

Nokia 6.1 Plus với màn hình "tai thỏ" được cho là đối thủ cạnh tranh khó chịu đối với các thiết bị tầm trung của Xiaomi, Honor.

Nokia 6.1 Plus là phiên bản quốc tế của Nokia X6 từng gây sốt ở Trung Quốc.

Nokia 6.1 Plus đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với 3 màu sắc tùy chọn là xanh đen, đen tuyền và trắng với mức giá 6,59 triệu đồng. Sản phẩm sẽ chính thức được mở đặt hàng từ ngày 26/8.

Được ra mắt sớm tại Ấn Độ từ ngày 21/8, đây là thiết bị phiên bản quốc tế đầu tiên từ HMD Global có màn hình "tai thỏ", vốn được coi là thiết kế thời thượng trên thị trường điện thoại thông minh hiện tại.

Đây là phiên bản thứ ba trong dòng Nokia 6 series và là phiên bản toàn cầu của Nokia X6 được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây vài tháng.

Nokia 6.1 Plus sẽ là đối thủ cạnh tranh với Xiaomi Mi A2 đến từ Trung Quốc khi cùng sử dụng phiên bản Android One, được Google cam kết sẽ cập nhật thường xuyên.

Nokia 6.1 Plus có thiết kế được đánh giá là nhỉnh hơn các đối thủ trong phân khúc.

Được định hướng cho phân khúc tầm trung, Nokia 6.1 Plus trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636, cung cấp bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64 GB, có thể mở rộng lên đến 400GB qua thẻ MicroSD.

Về mặt thiết kế, thiết bị này vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh của Mi A2 do có sử dụng các thành tố kim loại thay vì nhựa đơn thuần, mang đến vẻ ngoài trang nhã và mạnh mẽ.

Với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng một tay, Nokia 6.1 có màn hình kích thước 5,8 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+, viền màn hình rất mỏng.

Máy được trang bị camera kép 16MP + 5MP, có đèn flash, được đặt theo chiều dọc. Viên pin 3060mAh cho phép người dùng hoạt động trên máy trong vòng một ngày với mức độ sử dụng vừa phải.

Với thiết kế sang trọng, hệ điều hành cập nhật nhanh chóng, Nokia 6.1 Plus đang trở thành đối thủ lớn trong phân khúc tầm trung, mang đến sự cạnh tranh đối với các thương hiệu như Xiaomi và Honor.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Nokia 6.1 Plus , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP