Thể thao

Nhận định Brunei vs Thái Lan: Nhà vô địch bị hoài nghi

Brunei là đội bóng cuối cùng giành suất dự AFF Cup 2022 sau khi trải qua các trận đấu ở vòng sơ loại. Việc đánh bại Timor Leste với tỷ số chung cuộc 6-3 sau 2 lượt trận được coi là bất ngờ so với thực lực và mong muốn của đội bóng này trong lịch sử các lần tham dự AFF Cup.

Thực tế, từ xưa đến nay, Brunei luôn chỉ là đội lót đường ở mọi giải đấu họ góp mặt. Thậm chí có giải đấu, Brunei còn từ chối tham gia bởi không đủ lực lượng hoặc "chán" cảnh thi đấu cho vui. Do đó, ngay cả khi đã trở lại vòng chung kết của giải bóng đá số 1 khu vực sau 26 năm vắng mặt, Brunei cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao hơn.

Thái Lan đến với AFF Cup 2022 mà không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Phía bên kia, Thái Lan tham dự AFF Cup 2022 với nhiều bất ổn và không có lực lượng mạnh nhất. Vì các lý do khác nhau nên một số ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Nicholas Mikkelson, Chayapipat Suphanphat hay Supachok Sarachat đều không góp mặt trong đội hình của HLV Mano Polking.

Trước giải, Polking còn khiến NHM Thái Lan phải thất vọng khi thua 0-1 trước Đài Loan yếu hơn hẳn ngay trên sân nhà. Điều này khiến nhà đường kim vô địch AFF Cup chịu nhiều hoài nghi và chỉ trích.

Do đó, gặp Brunei ở trận ra quân là cơ hội không thể tốt hơn để Voi chiến có được một chiến thắng áp đảo và lấy lại sự tự tin cũng như hình ảnh của mình.

Trận đấu giữa Brunei vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/12 (giờ Việt Nam).

Dự đoán: Brunei 0-5 Thái Lan

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2022 , Brunei , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP