Thể thao

Điều U23 Việt Nam đặc biệt lưu ý nếu không muốn thiệt quân ở tứ kết

U23 Việt Nam nguy cơ vắng loạt cầu thủ ở tứ kết U23 châu Á nếu đón nhận nhiều thẻ phạt ở trận gặp Uzbekistan.

U23 Việt Nam phải hạn chế nhận thẻ trận gặp Uzbekistan.

Trận so tài với U23 Uzbekistan lượt trận cuối vòng bảng lúc 22h30 ngày 23/4 chỉ còn ý nghĩa tranh ngôi nhất bảng D và tránh đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp.

Theo nhánh đấu, đối thủ của "Rồng Vàng" ở tứ kết sẽ là đội nhất hoặc nhì bảng C, tùy vào thứ hạng chung cuộc sau trận gặp Uzbekistan.

Ở lượt trận cuối gặp U23 Uzbekistan, Văn Khang và các đồng đội phải thi đấu hết sức tập trung, bởi đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đang đối diện với nguy cơ mất 3 cầu thủ ở trận tứ kết.

Cụ thể, ở lượt trận ra quân thắng U23 Kuwait, Nguyễn Minh Quang đã nhận 1 thẻ vàng còn ở trận thắng U23 Malaysia, Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Mạnh Hưng mỗi người cũng lĩnh một thẻ vàng vì những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết.

Do đó, cả 3 tuyển thủ nói trên đều có nguy cơ bị treo giò ở trận tứ kết của U23 Việt Nam nếu phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận gặp U23 Uzbekistan.

Ở trận đấu tối nay, U23 Việt Nam thiếu vắng 2 cầu thủ vì án treo giò là Nguyễn Ngọc Thắng (thẻ đỏ ở trận gặp Kuwait) và Hồ Văn Cường (nhận đủ 2 thẻ vàng).

U23 Việt Nam cũng sẽ không có tiền đạo Nguyễn Đình Bắc do đang điều trị chấn thương.

U23 Uzbekistan có lợi thế về hiệu số (+7 so với +4), nên chỉ cần 1 kết quả hòa trước U23 Việt Nam là có ngôi đầu bảng D và tránh được đội bóng mạnh đứng nhất bảng C.

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ vào sân với đội hình hai, chơi phòng ngự phản công và trông vào sự may mắn để có được chiến thắng trước đương kim Á quân Uzbekistan, qua đó có được ngôi đầu bảng D và đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP