Giải trí

Mỹ Tâm sẽ hát 10 ca khúc tại phố đi bộ Hồ Gươm

Mỹ Tâm nỗ lực tập luyện cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và ban nhạc để chuẩn bị cho những tiết mục sẽ biểu diễn trong showcase giới thiệu album "Tâm 9" tại phố đi bộ Hồ Gươm ngày 10/12.

Ngày 10/12, Mỹ Tâm sẽ hội ngộ người hâm mộ tại Hà Nội trong buổi giao lưu, ký đĩa và showcase quảng bá album Tâm 9. Địa điểm được Mỹ Tâm chọn trong lần gặp gỡ khán giả Hà Thành là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nằm trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Để chuẩn bị cho show diễn trước khán giả Hà Nội, Mỹ Tâm ráo riết tập luyện cùng nhạc sĩ Khắc Hưng và ban nhạc.

Khắc Hưng là nhạc sĩ đồng hành cùng Mỹ Tâm trong album Tâm 9.

Ê-kíp thực hiện tiết lộ nữ ca sĩ sẽ chọn ra 10 ca khúc trong album vừa được phát hành mới nhất để giới thiệu đến người hâm mộ. Tương tự như trong showcase tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 3/12, Mỹ Tâm vừa đảm nhiệm vai trò ca sĩ, vừa kiêm nhiệm vai người dẫn chương trình.

"Mọi tiết mục sẽ được biểu diễn ngẫu hứng tùy thuộc vào cảm xúc của nữ ca sĩ và người yêu nhạc", đại diện ban tổ chức cho hay.

Từng tổ chức nhiều live show riêng tại Hà Nội nhưng đây lại là lần đầu tiên Mỹ Tâm ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới ngay tại thủ đô. "Bản thân tôi cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp", "họa mi tóc nâu" nói.

Trước đó, vào ngày 3/12, Mỹ Tâm tổ chức ký tặng và biểu diễn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả, khiến khu vực này chật cứng người vào dịp cuối tuần.

Nữ ca sĩ hy vọng buổi ra mắt tại Hà Nội cũng được đón nhận tương tự như TP.HCM.

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy hồi hộp trong buổi ra mắt album tại Hà Nội.

Album Tâm 9 gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa).

Theo thông tin từ công ty của Mỹ Tâm, 5.000 chiếc CD được bán ra sau 2 giờ phát hành, chưa kể số lượng người hâm mộ tại các tỉnh thành đặt hàng qua hình thức online. Đến hiện tại, số lượng album được bán có khả năng cán mốc 10.000 chiếc.

Theo chia sẻ của giọng ca Đừng hỏi em, Tâm 9 thậm chí còn vượt qua cả kỷ lục của album Vol.3 Ngày ấy và bây giờ từng giúp cô ghi dấu ấn cách đây 14 năm.

Tác giả: Khuê Tú

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP