Giải trí

Mỹ Tâm - Cái tên chưa bao giờ 'nguội' suốt 20 năm qua

Có thể nói rằng Mỹ Tâm là ca sĩ duy nhất luôn giữ được độ hot và vị trí của mình trong lòng công chúng. Những yếu tố nào đã giúp tên tuổi của cô chưa bao giờ "hết thời"?

1. Giọng hát tuyệt vời

Yếu tố đầu tiên của một ca sĩ phải nhắc đến đó là giọng hát. Rất may mắn cô có một giọng hát trời phú và mang chất riêng rất Mỹ Tâm, chỉ cần nghe là biết giọng Mỹ Tâm. Giọng hát của cô được ví như họa mi và được nhiều đồng nghiệp đánh giá cao. Diva Hồng Nhung đã từng phát biểu: "Giọng hát Mỹ Tâm không có gì để bàn đến cả bởi vì nó quá hay".

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên hâm nóng tên tuổi của mình bằng việc tung ra những ca khúc "gây nghiện" và những dự án âm nhạc được đầu tư bài bản.

Mỹ Tâm có dấu ấn riêng biệt trong giọng hát của mình
Ảnh: Internet

Cô luôn tỏa ra sức hấp dẫn khi cất tiếng hát
Ảnh: Internet

2. Nói không với scandal

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ hiếm hoi lựa chọn cuộc sống sạch và nói không với Scandal. Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuât, cô dường như chưa từng vướng phải một scandal nào phải khiến người hâm mộ phiền lòng. Nhiều người cho rằng cô là "Ngôi sao nhạt nhẽo" khi không có chiêu trò. Thế nhưng, cũng chính vì điều đó mà hình ảnh của cô trong mắt công chúng luôn đẹp và có vị trí nhất định.

Cô dành nhiều thời gian cho những dự án âm nhạc thay vì nghĩ chiêu trò để đánh bóng tên tuổi
Ảnh: Internet

Không Scadal nên cô luôn được người hâm mộ chào đón và yêu mến
Ảnh: Internet

3. Tấm lòng nhân hậu

Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ được mệnh danh là nhân hậu nhất Vbiz. Cô dành rất nhiều thời gian, tâm sức và của cải để làm từ thiện, giúp đỡ những phận đời kém may mắn. Người hâm mộ luôn nể phục và tấm tắc đùa rằng: Tâm hồn đẹp thể hiện ngay chính cái tên - Mỹ Tâm. Ở đâu có bão lũ, ở đâu có thiên tai, ở đâu có những phận đời bất hạnh Mỹ Tâm đều cố gắng vươn cánh tay của mình để ôm trọn lấy họ.

Mỹ Tâm luôn xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, giản dị khi đi làm từ thiện
Ảnh/; Internet

Thân thiện và ấm áp là những gì khán giả nhớ về Mỹ Tâm
Ảnh: Internet

4. Lực lượng fan hùng hậu

Dường như lực lượng fan Mỹ Tâm gần như đông đảo nhất showbiz Việt. Các fan hâm mộ, đủ mọi lứa tuổi luôn bảo vệ và ủng hộ nữ ca sĩ trên mọi chặng đường và mọi hành động. Họ dành cho Mỹ Tâm một tình cảm rất đặc biệt, không phải là tình cảm giữa người hâm mộ với người nổi tiếng mà là tình cảm của những đứa em dành cho người chị trong gia đình. Tính cách hài hước, vui vẻ, thân thiện của nữ ca sĩ khiến cho những ai đã là fan đều khó rời bỏ ngôi nhà mang tên FC Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm luôn có một "đại gia đình" ở bên
Ảnh: Internet

Các fan hâm mộ ủng hộ Mỹ Tâm trong mọi sự kiện

Kết: Trong sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm đã đạt được vô vàn những giải thưởng lớn nhỏ. Nhưng có lẽ, giải thưởng lớn nhất của cô đó chính là luôn có được vị trí trong lòng người hâm mộ.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP