Giải trí

Lệ Quyên lần hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng

Khoảnh khắc hạnh phúc của nữ ca sĩ và chồng doanh nhân khiến nhiều khán giả thích thú.

Những hình ảnh tình cảm của Lệ Quyên và chồng vừa được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thích thú. Trong loạt ảnh này, "nữ hoàng phòng trà" hạnh phúc nhận những bó hoa rất lớn từ chồng và anh còn hôn vợ đầy ngọt ngào.

Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên khoe hình ảnh tình tứ bên chồng. Ở phần bình luận, không ít khán giả thể hiện sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình nữ ca sĩ.

Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Lệ Quyên.

Chồng của Lệ Quyên tên Đức Huy, lớn hơn nữ ca sĩ 6 tuổi. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ một phòng trà có tiếng ở trung tâm TP.HCM. Với Lệ Quyên, chồng là người ít nói nhưng anh rất tâm lý và luôn tạo điều kiện cho cô theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Sau 8 năm bên nhau, vợ chồng Lệ Quyên có với nhau một con trai và cả hai cũng trải qua không ít sóng gió. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, có những lúc quan điểm của cô và chồng trái ngược nhau nên bản thân cảm thấy rất lạc lõng. Khi nhận ra được điều này, Lệ Quyên cố gắng thay đổi để giữ hạnh phúc gia đình.

"Tôi là người hay nói nên sẽ mở lời trước. Khi bình thường, tôi có thể gay gắt đấy, nhưng nếu có mâu thuẫn xảy ra thì gay gắt chỉ dẫn đến một kết cục duy nhất là hai vợ chồng không thể nhìn mặt nhau.

Tôi không chọn cách nói nặng, nhưng lại có điểm yếu là nói khó nghe. Và khi hai vợ chồng ngồi xuống nói chuyện, thì sẽ nghiêm túc như hai người đàn ông, rất rõ ràng và sòng phẳng" - Lệ Quyên chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Thời gian qua, Lệ Quyên bận rộn với việc chuẩn bị liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát. Chồng của nữ ca sĩ vẫn luôn ở bên cạnh động viên, hỗ trợ cô rất nhiều. Trong buổi họp báo ra mắt liveshow, Lệ Quyên không quên dành lời cảm ơn chồng và còn hài hước kể xấu anh.

"Ngày xưa, anh Bi (tên thân mật của chồng Lệ Quyên - PV) hay nói những câu nghe xong xa nhau luôn được. Năm Quyên quen anh ấy, anh đã 36-37 tuổi và Quyên hỏi sao tuổi này anh chưa lập gia đình. Anh trả lời một câu 'xanh rờn': 'Em ơi lập gia đình làm gì yêu cho vui thôi. Anh không có ý định lập gia đình em ơi'.

Sau này, Quyên cũng nói với anh một câu: 'Anh ơi tất cả đàn ông trên đời này, em đều cưới trừ anh ra'. Thế mà cuối cùng Quyên và anh đến với nhau" - Lệ Quyên dí dỏm.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP