Giải trí

Quang Lê thừa nhận Lệ Quyên là tri kỷ

Theo Quang Lê thì Lệ Quyên là tri kỷ của anh trên sân khấu, người đem lại cho anh cảm xúc rất riêng khi song ca. Quang Lê từng hài hước ví von rằng: giọng hát của anh là 'nước mắm' thuần Việt, còn giọng hát của Lệ Quyên là 'pa tê ngoại'. Hai thứ tưởng chẳng liên quan, hóa ra lại hòa quyện đến tuyệt.

Tái ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow "Hẹn nhau ngày đó" vào 20h ngày 28/8/ tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội, cặp song ca vàng xuất sắc Lệ Quyên - Quang Lê hứa hẹn đem đến những giây phút được đắm chìm trong những tuyệt phẩm về tình yêu và thân phận.

Chương trình cũng đánh dấu sự tái xuất của nam ca sĩ Hoài Lâm, sự tham gia lần đầu tiên của giải Bạc Thần tượng âm nhạc 2016 Võ Đình Phước và quán quân Gương mặt thân quen 2016 Bạch Công Khanh.

Lệ Quyên- Quang Lê được mệnh danh là cặp song ca vàng của dòng nhạc bolero

Ngoài những bài hát đơn ca của từng ca sĩ, chương trình sẽ có màn kết hợp của Lệ Quyên - Quang Lê qua những tuyệt phẩm bolero bất hủ.

Tổng đạo diễn Vương Khang tìm hiểu rất kỹ gu thưởng thức nghệ thuật của người Hà thành sành điệu và kỹ tính, anh dành trọn tâm huyết để dâng tặng món quà mùa thu thật ấn tượng với thủ đô Hà Nội khi tạo ra một không gian lãng mạn với âm nhạc, ánh sáng, hoa tươi.

Từ phía ngoài sảnh cho tới sân khấu của liveshow "Hẹn nhau ngày đó" sẽ trở thành một khu vườn hoa tình yêu. Mỗi phần trình diễn sẽ tương ứng với một loài hoa đẹp và làm nổi bật tone màu riêng của mỗi nghệ sĩ trong chương trình.

"Liveshow này không sử dụng nhiều vũ công, vũ đoàn mà tập trung vào âm nhạc, sự kỳ ảo của ánh sáng, người nghệ sĩ làm chủ đạo và sẽ tỏa sáng thăng hoa bằng chính tiếng hát từ trái tim của họ. Vương Khang mong muốn được hẹn hò với khán giả Hà Nội để cùng mời mọi người bước vào khu vườn tình yêu, cùng trải nghiệm và chìm đắm trong những kỷ niệm đẹp của cuộc đời, để đánh dấu một mùa thu Hà Nội quyến rũ và đáng nhớ" – Tổng đạo diễn Vương Khang cho biết.

Cặp đôi Lệ Quyên- Quang Lê

"Hẹn nhau ngày đó" đúng với tên của chương trình, hứa hẹn với khán giả khi đến với vườn hoa âm nhạc hôm đó sẽ được cảm nhận sự chuyển động của thời gian, không gian. Chúng ta sẽ nhìn ngắm vẻ đẹp của các loài hoa, được thưởng thức những làn gió khác lạ trong âm nhạc, được lắng đọng cảm xúc khi nghe các loài hoa kể chuyện tình yêu như: Hoa sứ nhà nàng, Hoa 10 giờ, Hoa nở về đêm...

Với sự thăng hoa tuyệt đỉnh của cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê, sự trở lại đầy mong chờ và ấn tượng nhiều ca sĩ liveshow "Hẹn nhau ngày đó" sẽ đưa khán giả vào khu vườn tình yêu với muôn vàn cung bậc, thanh âm, hương sắc đắm say lòng người./.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

  Từ khóa: Quang Lê , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP