Giải trí

Justin Bieber qua đêm ở nhà Selena Gomez

Cặp đôi cũ đã chính thức quay về bên nhau sau 3 năm chia tay với sự ủng hộ của mục sư Carl Lentz.

Tối 1/11, sau khi Selena Gomez tới cổ vũ Justin Bieber thi đấu hockey ở trung tâm Los Angeles Valley Ice, cặp đôi lên xe ra về cùng nhau. Hai người đến biệt thự của Selena ở Studio City, California. Sáng hôm sau, các tay săn ảnh mới thấy Justin lái xe rời khỏi ngôi nhà. Anh vẫn mặc chiếc áo phông đỏ từ tối hôm trước.

Justin-Selena về nhà Selena vào đêm thứ 4.

Trước đó, Justin và Selena đã có buổi sáng dạo phố ngọt ngào bên nhau. Cặp đôi đạp xe tập thể dục, sau đó đi uống cafe. Selena tình tứ ngả vào vai giọng ca Baby trên phố, không che giấu niềm hạnh phúc bừng sáng trên gương mặt.

Nguồn tin khẳng định trên Us Weekly, Selena và Justin đã chính thức tái hợp vào tuần qua sau khi nữ ca sĩ chia tay The Weeknd: "Selena luôn có tình cảm dành cho Justin. Sau những cuộc trò chuyện gần đây, họ nhận ra những cảm xúc ngày xưa vẫn còn vẹn nguyên và đã đến lúc bắt đầu lại chuyện tình thời quá khứ. Họ đã trưởng thành rất nhiều trong hai năm qua và giờ đây đều có những quyết định chín chắn".

Justin lái xe rời nhà Selena vào sáng thứ 5.

Justin Bieber đã được người bạn thân thiết - mục sư Carl Lentz khuyến khích hàn gắn với Selena. Tờ The Sun trích dẫn nguồn tin tiết lộ: "Justin đi lễ nhà thờ hàng tuần và trải qua rất nhiều thời gian bên mục sư Carl Lentz. Mục sư luôn ủng hộ hai người quay về bên nhau, ít nhất là hàn gắn tình bạn. Sau đó, Justin đã liên lạc với Selena mong cô tha thứ cho những gì đã xảy ra trước đây".

Justin đang rất vui khi anh có cơ hội chứng minh tình yêu dành cho Selena lần nữa.

Nguồn tin cũng cho biết, khi Selena mổ ghép thận vào hè vừa qua, Justin đã rất đau lòng khi cô không kể cho anh. Sau khi biết được thông tin qua bạn bè và báo chí, Justin đã gửi hoa và lời chúc tới Selena. Hai người bắt đầu nối lại tình cảm từ đó.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Justin Bieber , Selena Gomez

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP