Xe

Hyundai Kona bao giờ chính thức ra mắt thị trường Việt?

Vào ngày 22/8 tới đây, mẫu SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị hoàn toàn mới của Hyundai sẽ chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt.

Đây là mẫu xe được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và hứa hẹn sẽ có giá bán rất hấp dẫn.

Ngày 22/8 tới, Hyundai Kona sẽ chính thức được giới thiệu với thị trường Việt Nam.


Hyundai Kona được dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Honda HR-V và Mitsubishi Xpander .

Được biết, Hyundai Kona sẽ có 3 phiên bản tại thị trường Việt Nam là Hyundai Kona 2.0AT phiên bản tiêu chuẩn, bản 2.0AT đặc biệt và phiên bản Kona 1.6 Turbo.

Mẫu xe này gồm các trang bị: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phân phối lực phanh điện tử EBD…

Một số đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Hyundai Kona với các mức dao động từ 600 đến hơn 700 triệu đồng. (Ảnh: Autodaily).

Ngoài ra, Kona sở hữu nhiều công nghệ thân thiện với người dùng. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto với màn hình 5 inch, 7 inch hay 8 inch.

Nhiều khách hàng quan tâm tới giá bán của Hyundai Kona nhưng con số chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, một số đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng Hyundai Kona với các mức dao động từ 600 đến hơn 700 triệu đồng.

Trong khi đó, đối thủ Ford EcoSport có giá dao động từ 545 đến 689 triệu đồng. Mẫu xe nhập khẩu Honda HR-V có giá bán dự kiến dưới 900 triệu đồng. Mitsubishi Xpander 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam có mức giá từ 550 đến 650 triệu đồng.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP