Xã hội

Hàng nghìn người hâm mộ giao lưu cùng tuyển thủ U23 quê Hải Dương

Tối nay (1/2), tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức chương trình gặp mặt tuyên dương 4 tuyển thủ ưu tú quê hương Hải Dương tham dự vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á năm 2018, gồm: Văn Thanh, Văn Toàn, Đức Huy và Trọng Đại.

Lãnh đạo tỉnh Hải Dương cùng hàng nghìn người hâm mộ đã tới dự.

Các cầu thủ giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ

Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo tỉnh đã chúc mừng kỳ tích mà đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam đã đạt được tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu Á năm 2018, đồng thời biểu dương những đóng góp của 4 tuyển thủ.

Tại chương trình, người hâm mộ Hải Dương đã được tham gia giao lưu, nghe 4 tuyển thủ chia sẻ cảm xúc, những thông tin xung quanh vòng chung kết Giải bóng đá U23 Châu á 2018, quá trình trưởng thành, luyện tập và thi đấu của các tuyển thủ trong màu áo câu lạc bộ và quốc gia.

Các tuyển thủ cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ quê nhà trong suốt những ngày qua đã nhiệt tình cổ vũ, động viên cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Các cầu thủ giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen và tiền thưởng 10 triệu đồng cho mỗi cầu thủ U23 người Hải Dương. Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng trao tiền thưởng cho mỗi cầu thủ từ 5 – 50 triệu đồng.

Tác giả: Hải Sâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP