Kinh tế

Gửi hàng ở đâu cho tiện khi bến xe Miền Đông chuyển ra Quận 9?

Sau nhiều lần lỡ hẹn, bến xe Miền Đông mới có quy mô lớn nhất nước sẽ đưa vào hoạt động vào ngày 10/10.

Sở GTVT TP.HCM vừa thông báo kể từ ngày 10/10, bến xe Miền Đông mới (quận 9, TPHCM) sẽ đi vào hoạt động.

Bến xe Miền Đông khởi công tháng 4/2017 trên diện tích 16 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỉ đồng. Bến xe lớn nhất nước này có thể phục vụ hơn 7 triệu lượt hành khách/năm. Giai đoạn 1 của dự án được đầu tư khoảng 740 tỉ đồng.

Giai đoạn 2, dự kiến sẽ hoàn thành các công trình xây dựng quanh bến xe như hầm chui, cầu vượt, cải tạo mở rộng quốc lộ 1, hệ thống đường Hoàng Hữu Nam. Khi đó sẽ di dời tiếp các tuyến xe khách cố định từ Huế trở vào miền Trung, Đồng Nai, Lâm Đồng, khu vực miền Tây và các tuyến liên vận quốc tế.

Gửi hàng ở đâu cho tiện khi bến xe Miền Đông chuyển ra Quận 9?

Hiện tại rất nhiều khách hàng và doanh nghiệp trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh lo lắng khi bến xe Miền Đông chuyển ra Quận 9. Bến xe Miền Đông mới cách bến xe Miền Đông cũ khoảng 15km. Những khách hàng và doanh nghiệp hay lựa chọn các nhà xe, chành xe trong bến xe Miền Đông nay phải tốn thêm tiền bạc và thời gian để vận chuyển hàng hoá ra đến bến xe Miền Đông mới.

Chành xe Phong Mã sẽ giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng những khó khăn này trong việc giao hàng. Phong Mã có văn phòng giao dịch tại địa chỉ 493 - Nơ Trang Long (gần bến xe Miền Đông cũ), giú khách hàng thuận tiện trong việc vận chuyển hàng hoá đi nơi khác mà không cần phải ra bến xe Miền Đông mới ở Quận 9.

Chành xe Phong Mã là người bạn đồng hành đáng tin cậy khi mang lại những giải pháp và tiện ích tối ưu nhất cho khách hàng. Phong Mã có mặt khắp mọi nơi ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh nên dịch vụ giao hàng luôn không ngừng phát triển để mang tới những lợi ích lớn nhất khi quý khách hàng đến với Phong Mã.

Tại sao lại chọn chành xe Phong Mã?

Chành xe Phong Mã thành lập vào năm 2014, là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam luôn nhận được sự tín nhiệm từ hơn 1000 đối tác khách hàng. Chành xe Phong Mã là nơi tập kết hàng hoá của các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu vận chuyển hàng đi khu vực miền Trung xuất phát từ Sài Gòn và ngược lại. Phương tiện vận chuyển hàng của Phong Mã là các loại ô tô tải đời mới, dòng xe từ 8 đến 15 tấn.

Hơn 4 năm nay, chành xe Phong Mã đã cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Miền Trung từ Sài Gòn cho rất nhiều khách hàng là doanh nghiệp sản xuất, thương mại, các cơ sở cung cấp phân phối hàng hoá và cá nhân có nhu cầu chuyển hàng đi miền Trung.

Cùng với sự phát triển của mô hình vận tải hàng hóa hiện nay Phong Mã Express đã phát triển hệ thống chuyển phát nhanh tại Quảng Nam – Đà Nẵng – Quảng Ngãi – Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Bình Thuận – Sài Gòn . Thay vì bạn phải chuyển bưu điện hay phải đứng ngoài đường chờ xe để gửi đồ tốn kém thời gian và không đảm bảo đồ của bạn được vận chuyển tới nơi an toàn thì hiện nay chỉ cần một cú điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp qua website của Phong Mã là bạn đã có thể chuyển món đồ của mình tới nơi yêu cầu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bạn có nhu cầu chuyển hàng từ Sài Gòn đi Phan Thiết hoặc ngược lại còn chần chừ gì mà không đến ngay chành xe Phong Mã, địa chỉ:

Chành xe tại bến xe Miền Đông cũ: 493 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh – TP.HCM

Chành xe tại Quận 10: 520 Lê Hồng Phong, Q. 10 và 343 Lê Hồng Phong, P2, Quận 10

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP