Tin địa phương

Chành xe Phong Mã được bà con ưu ái trong mùa dịch Covid-19

Chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí được khách hàng quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, chành xe Phong Mã luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất và khách sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm đối với loại hình vận tải của chúng tôi, yên tâm về chất lượng hàng hóa được bảo quản an toàn tuyệt đối trong quá trình vận chuyển.

Theo thống kê mới nhất của từ An Ninh Tiền Tệ, Đà Nẵng 24h, chành xe Phong Mã đã và đang đứng top 1 những công ty có dịch vụ vận tải hàng hóa uy tín nhất tại miền Trung Việt Nam. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Phong Mã đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt nhất với thời gian nhanh nhất.

Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, có rất nhiều doanh nghiệp vận tải chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhưng với chành xe Phong Mã thì ngược lại, các khách hàng và doanh nghiệp thì có các mặt hàng thiết yếu luôn cần phải vận chuyển liên tục và đúng thời gian. Chành xe Phong Mã đáp ứng được điều đó trong mùa dịch, vì vậy các khách hàng và doanh nghiệp luôn luôn lựa chọn chành xe Phong Mã để sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hoá.

Lý do Phong Mã Express luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng gần xa bởi Phong Mã luôn chú trọng đến việc phục vụ nhu cầu của khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên trong mọi hoạt động.

Giá cả vận chuyển luôn ở mức ổn định nhất thị trường, cạnh tranh lành mạnh với các chành xe khác. Khách hàng có thể yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng, luôn bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Hàng hóa của khách hàng luôn được hỗ trợ mua bảo hiểm đi đường và cung cấp hợp đồng, chứng từ rõ ràng, chi tiết khi khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, chành xe Phong Mã còn cam kết bồi thường 100% nếu lỗi hàng do chành xe.

Bạn có nhu cầu chuyển hàng từ Sài Gòn đi miền Trung hoặc ngược lại còn chần chừ gì mà không đến ngay chành xe Phong Mã trên khắp các tỉnh miền Trung hoặc gọi hotline: 1900 2213.

Tác giả: Thành Phan

Nguồn tin: ANTT/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP