Kinh tế

Chành xe Phong Mã được hàng trăm ngàn khách hàng miền Trung tín nhiệm

Với đội xe tải lớn 20 chiếc từ 1 tấn đến 50 tấn, Phong Mã Express sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hệ thống kho bãi của Phong Mã Express được đầu tư với diện tích rộng rãi, sạch sẽ từ Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận vào tận Sài Gòn.

Phong Mã Express luôn chú trọng đầu tư đầy đủ từ trang thiết bị nâng hạ, thuận tiện cho bốc xếp giải phóng hàng nhanh. Đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình được đào tạo nghiệp vụ bài bản. Năng lực vận chuyển hàng của Phong Mã Express lên đến 400 tấn/ngày, xe được phân phối chạy liên tục các tỉnh.

Quy trình chành xe Phong Mã

Lý do Phong Mã Express luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng gần xa bởi Phong Mã luôn chú trọng đến việc phục vụ nhu cầu của khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng làm tiêu chí đầu tiên trong mọi hoạt động.

Giá cả vận chuyển luôn ở mức ổn định nhất thị trường, cạnh tranh lành mạnh với các chành xe khác. Khách hàng có thể yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng, luôn bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

Hàng hóa của khách hàng luôn được hỗ trợ mua bảo hiểm đi đường và cung cấp hợp đồng, chứng từ rõ ràng, chi tiết khi khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, Phong Mã Express còn cam kết bồi thường 100% nếu lỗi hàng do chành xe.

Thương hiệu tín nhiệm đối với khách hàng các tỉnh miền Trung

Xuất hiện trên thị trường vận chuyển hàng hóa từ nhiều năm nay, chành xe Phong Mã luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Để làm được điều đó, đội ngũ cán bộ nhân viên của Chành Xe Phong Mã luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu.

Là một đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành vận tải, chành xe Phong Mã có nhiều kinh nghiệm trong việc sắp xếp hàng hóa cũng như điều phối tư vấn loại xe phù hợp với nhu cầu cũng như ngân quỹ của khách hàng. Không chỉ tư vấn tốt cho khách hàng về việc phân phối loại xe phù hợp, chành xe Phong Mã còn tạo ra chữ tín với khách hàng qua việc giao hàng đúng hẹn, với nhiều chuyến xe liên tục xuất bến trong ngày, đảm bảo cho hàng hóa được trao tận tay người nhận, và đặc biệt không có chuyện thất lạc hàng hóa xảy ra.

Chính vì thế, giữa rất nhiều các thương hiệu vận tải, thì dịch vụ của chành xe Phong Mã vẫn có được chỗ đứng vô cùng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP