Cuộc sống

Đây là những nguyên nhân khiến đàn ông mãi vấn vương nhân tình không buông tay

Có nhiều người nghĩ đàn ông ngoại tình cuối cùng cũng trở về bên vợ, bên con. Nhưng không phải người đàn ông nào cũng buông bỏ được cuộc tình của mình. Đây là nguyên nhân khiến họ cứ mãi dùng dằng với những mối quan hệ ngoài luồng đó.

Đàn ông ngoại tình thường hứa sẽ bỏ nhân tình khi chẳng may bị phát hiện vụng trộm. Nhưng trên thực tế, họ không bao giờ bỏ rơi mối quan hệ ngoài luồng vì những nguyên nhân này đây.

Nhân tình chính là người yêu lý tưởng

Vợ thường hay càm ràm những thói hư tật xấu của chồng như quần áo vứt lung tung, không phụ giúp việc nhà. Nhưng nhân tình thì không như vậy, họ sẽ sẵn sàng làm hết tất cả những việc đó cốt để lấy lòng của người đàn ông. Những cô nàng ấy luôn xuất hiện với gương mặt ngời ngời, xinh đẹp, còn người vợ thì lúc nào cũng mang bộ mặt cáu có, khó chịu.

Đó là điều đàn ông không hài lòng ở vợ của mình. Họ cho rằng, ở bên vợ mất tự do, không làm được những gì mình thích. Còn ở bên nhân tình, cô ấy không quản lý quỹ thời gian. Thế nhưng đàn ông phải nhớ một điều, có thương có yêu người ta mới quan tâm càm ràm. Chỉ có những người vợ nói nhiều kia có thể vì bạn mà bất chấp hy sinh tất cả.

Nguyên nhân khiến đàn ông vấn vương nhân tình - Ảnh minh họa: Internet

Nhân tình tốt hơn vợ

Trong hôn nhân, vợ chồng thường xuyên xảy ra những cuộc xung đột, cãi vả. Những lần như vậy sẽ khiến tình cảm của cả hai bắt đầu rạn nứt. Vai trò của người phụ nữ trong gia đình rất lớn, vì vậy họ luôn bận rộn với việc chăm con, quán xuyến nhà cửa. Đôi khi không dành cho chồng mình những cử chỉ quan tâm hay lắng nghe chồng chia sẻ tâm sự. Còn khi ở bên nhân tình, đàn ông cảm thấy thoải mái vì không phải tranh cãi quá nhiều. Những cô nàng ấy có thể lấp đầy những nỗi cô đơn trong trái tim đàn ông. Cô ấy như con mèo nhỏ biết cách vuốt ve khiến đàn ông cứ say mê quên lối về.

Ở bên nhân tình có sự kích thích

Vợ là bữa cơm đạm bạc hằng ngày, còn nhân tình là món lạ. Tất nhiên đàn ông nào cũng thích thưởng thức những món mới mẻ thay vì một bữa cơm nhàm chán. Nhân tình có thể đáp ứng hết tất cả những nhu cầu mà đàn ông mong muốn, thỏa mãn thân xác lẫn tâm hồn. Điều đặc biệt là những cô nàng đó luôn có những mách khóe và chiêu trò để dụ dỗ đàn ông.

Tất nhiên những cô vợ đầu tắt mặt tối với bếp núc, suốt ngày làm bạn với chén, bát, xoong, nồi sẽ không có thời gian để suy nghĩ những hành động khiến chàng say mê. Ở bên vợ, cô ấy luôn càm ràm gánh nặng tiền điện tháng này, tiền học phí của con lại tăng. Ở bên nhân tình, cô ấy chỉ nói hôm nay anh với em đi ăn gì, đi đâu chơi, anh thích làm gì em cũng chiều. Chính vì vậy mà đàn ông không bao giờ muốn buông bỏ những mối tình ngoài luồng của mình.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP