Cuộc sống

Nửa đêm nghe tiếng rắc, thanh niên 27 tuổi bất ngờ bị gãy “cậu nhỏ” vì 1 hành động vô thức trong lúc ngủ

Thanh niên 27 tuổi đến từ Tunisia đột nhiên bị đánh thức bởi tiếng “rắc” khi đang ngủ và cảm thấy vô cùng đau đớn ở vùng kín.

Tuy cảm thấy đau đớn nhưng phải 36 tiếng kể từ sau khi phát hiện bất thường, chàng trai mới đến cơ sở y tế để thăm khám.

Nhân viên y tế tại Bệnh viện Ibn El Jazzar ở Kairouan, Tunisia cho biết chàng trai nhập viện trong tình trạng dương vật tím bầm, sưng đau. Đây là một trong những triệu chứng điển hình của gãy dương vật, tờ The Sun đưa tin.

Chàng trai cho biết khi ngủ, "cậu nhỏ" của anh ở trong trạng thái cương cứng. Trong lúc thay đổi tư thế ngủ, cơ thể anh đã đè lên dương vật và khiến nó bị gãy.

Kết quả chụp chiếu cho thấy dương vật của bệnh nhân có hai vết rách riêng biệt cách nhau 3cm. Một vết rách có kích thước 10mm và vết còn lại có kích thước 7mm.

Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật và khâu lại vết rách để điều trị cho bệnh nhân.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng và tình trạng sưng tấy đã giảm sau hai ngày. Theo báo cáo, bệnh nhân cũng đã có thể đi tiểu bình thường sau khi phẫu thuật 4 ngày.

Thanh niên 27 tuổi đột nhiên bị đánh thức bởi tiếng “rắc” khi đang ngủ và cảm thấy vô cùng đau đớn ở vùng kín. (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân khiến "cậu nhỏ" bị gãy

Các nghiên cứu chỉ ra rằng nguyên nhân gây gãy dương vật thường do các cặp đôi quan hệ tình dục mạnh và sai tư thế. Ngoài ra, việc thủ dâm mạnh; uốn/bẻ dương vật đang cương cứng; va đập dương vật đang trong trạng thái cương cứng vào tường hoặc cửa,... cũng có thể gây gãy dương vật.

Theo Medical News Today, gãy dương vật là sự đứt gãy (rách) ở thể hang của dương vật và bao trắng dương vật.

Thể hang ở dương vật chịu trách nhiệm cho chức năng cương dương của nam giới. Khi dương vật ở trạng thái cương cứng, máu sẽ dồn về dương vật và tập trung ở thể hang. Khi dương vật cương cứng và bị va đập mạnh, một hoặc cả hai bên của thể hang có thể bị vỡ/rách, dẫn đến gãy dương vật.

Gãy dương vật thường chỉ xảy ra khi dương vật của nam giới đang cương cứng. Dương vật ở trạng thái mềm thường khó bị gãy hơn vì thể hang không mở rộng như khi dương vật cương cứng.

Nếu không được điều trị kịp thời, gãy dương vật có thể gây ảnh hưởng tới chức năng tình dục và chức năng tiết niệu của nam giới, chẳng hạn như gây rối loạn cương dương, bí tiểu,... Do đó, việc nhận biết các dấu hiệu cảnh báo kịp thời là vô cùng quan trọng.

Va đập dương vật đang trong trạng thái cương cứng cũng có thể gây gãy "cậu nhỏ". (Ảnh minh họa)

Các dấu hiệu nhận biết “cậu nhỏ” bị gãy

- Nghe thấy âm thanh đứt gãy;

- Xuất hiện các cơn đau trong mức độ từ nhẹ đến dữ dội, cơn đau có thể kéo dài dai dẳng;

- Dương vật bầm tím;

- Đi tiểu ra máu hoặc có máu dính ở đầu dương vật;

- Gặp khó khăn khi đi tiểu;

- Đột ngột mất khả năng cương cứng;

- Dương vật bị cong bất thường;

- Sưng tấy ở dương vật.

Gãy dương vật là một trong những trường hợp cấp cứu khẩn cấp. Việc chậm trễ điều trị có thể khiến nam giới bị mất chức năng tình dục hoặc chức năng tiết niệu hoặc khó có khả năng phục hồi hoàn toàn. Do đó, khi có các triệu chứng bất thường, nam giới nên lập tức đến viện để điều trị kịp thời.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: gẫy dương vật , cậu nhỏ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP