Giải trí

Đạo diễn "Chạm mặt giang hồ": Đường "Nhuệ" nhiều lần cho tiền chỉ vì quý!

Đạo diễn phim "Chạm mặt giang hồ" tiết lộ, Đường "Nhuệ" nhiều lần cho tiền chỉ vì... quý.

Đường Nhuệ trong phim "Chạm mặt giang hồ"


Tội phạm đi đóng phim... giang hồ

Chiều 22/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tiếp tục điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cưỡng đoạt tài sản" đối với Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình).

Trước đó, Nguyễn Xuân Đường còn gọi là Đường "Nhuệ" đã bị tạm giam, khởi tố với 2 tội danh đều là “Cố ý gây thương tích”.

Ngoài ra, Đường "Nhuệ" còn bị công dân tố cáo nhận đòi nợ thuê, cố ý gây thương tích cho người khác thương tật 15% ngay tại phòng tiếp dân, trụ sở Công an phường Trần Lãm, TP. Thái Bình vào năm 2014.

Trước khi bị bắt, Đường "Nhuệ" đã tham gia đóng nhiều phim về đề tài giang hồ chiếu trên YouTube. Gần đây nhất là phim “Gã giang hồ” “Luật lệ giang hồ”, “Tỷ phú đè đại gia”, “Chạm mặt giang hồ 1, 2”… của đạo diễn Đức Thịnh.

Những bộ phim này không phải dòng phim chính thống mà chỉ được chiếu trên Youtube, chủ yếu có nội dung nói về cuộc sống của giới giang hồ.

Trong "Chạm mặt giang hồ", Đường "Nhuệ" vào vai một đại ca xã hội đen, khi tới giải cứu đàn em, Đường "Nhuệ" đã một mình đánh gục cả chục tay giang hồ có vũ khí.

Với “Tỷ phú đè Đại gia”, Đường "Nhuệ" cũng đóng vai một đại gia đứng ra bảo vệ kẻ yếu. Đó là câu chuyện kể về cuộc chiến tranh giành vị thế giữa tỷ phú Bảo Bảo và tỷ phú Dương Đường đấu với Trần đại gia Quang Tèo cùng nhóm đệ tử khuyết tật (câm, chột, ngọng, lác, lùn, lé) để tranh giành lấy lòng các cô gái và dòng họ Hoàng trong ngôi làng Lộc.

Đại ca giang hồ làm quen vì thích bài hát

Sau khi Đường Nhuệ sa lưới, đạo diễn Đức Thịnh đã có những chia sẻ bất ngờ.

Theo đạo diễn Đức Thịnh, anh gặp vợ chồng đại ca Thái Bình là do Nguyễn Thị Dương - vợ Đường "Nhuệ" rất mê bài hát “Trăm năm không quên” của anh sáng tác. Một lần xe chạy quảng cáo hội chợ xướng tên anh là tác giả, Dương và gia đình đã đến xem anh diễn ở hội chợ Thái Bình.

Sau khi hát xong xuống cánh gà, Đức Thịnh thấy Nguyễn Thị Dương và vài người đi đến và nói: "Em sáng tác bài đó hay lắm, chị mê nhất đó nhưng Quang Hà hát hay hơn....". Vợ Đường Nhuệ còn mời Đức Thịnh có dịp đến nhà chơi.

Đạo diễn Đức Thịnh kể lần đầu tiên gặp Đường "Nhuệ" cách đây khoảng 3 năm.

Đó là lần đạo diễn phim giang hồ đi gặp Đường Nhuệ bàn về kịch bản. Ấn tượng của Đức Thịnh khi gặp Đường Nhuệ là một người đàn ông có gương mặt sắc lạnh nhưng nói chuyện lại rất tình cảm.

"Tôi nhớ nhất khi ngồi một lúc, anh Đường bảo người lấy một cọc tiền dày cộp và đưa cho người em mình cũng chính là người đặt hàng tôi làm bộ phim đó. Anh Đường cho tiền làm phim và không lăn tăn bất cứ điều gì, đơn giản anh ấy thích", đạo diễn Đức Thịnh nói.

Đạo diễn Đức Thịnh (áo đen, bên phải) chụp ảnh cùng Đường Nhuệ (áo trắng) tại hậu trường quay phim

Sau bộ phim, đạo diễn "Chạm mặt giang hồ" kể, Đường "Nhuệ" liên lạc cảm ơn anh và khoe được nhiều người biết đến, đi Chùa Hương, khán giả còn xin chụp ảnh.

Khi nào cần tiền làm phim cứ nói

Đạo diễn cũng tiết lộ Đường "Nhuệ" mê đóng phim, đặc biệt là phim về võ thuật. Vì thế, Đường "Nhuệ" luôn nói với anh khi nào cần tiền làm phim cứ nói, bao nhiêu cũng được.

Đến bộ phim tiếp theo, Đức Thịnh tiếp tục mời Đường "Nhuệ" tham gia và nhận lại lời hứa: "Em cứ alo là anh có mặt, không tiền nong gì cả".

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, anh bắt xe khách lên nhà Đường Nhuệ gửi kịch bản.

"Sau bữa trà nhạt, khi ra về, bước vào cầu thang anh Đường nhét một cọc tiền vào túi quần tôi, tầm 20 triệu. Chẳng có lý do gì cả, anh ấy nói là tiền đi đường vì đi xe khách về vất vả. Sau đó, thì tôi trả lại tiền. Ngoài ra, khoảng 2, 3 lần nữa anh ấy vẫn dúi tiền vào túi quần tôi như lần trước và lần nào tôi cũng trả lại và nói: Đúng ra, em phải là người trả tiền anh", đạo diễn Đức Thịnh kể.

Đạo diễn "Chạm mặt giang hồ" tiết lộ, cho tiền mặt không lấy nên có lần Đường Nhuệ đã bí mật tặng anh một kênh Youtube trị giá cả triệu đồng.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết, anh cảm thấy tiếc nuối khi biết hai vợ chồng Dương Đường vi phạm pháp luật, bị khởi tố nhiều tội danh.

Trước khi công an bắt tạm giam cả hai vợ chồng, tôi biết hai người này cũng chăm đi làm từ thiện, Đức Thịnh chia sẻ.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp chặt chẽ với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục điều tra, xử lý Đường "Nhuệ" và băng nhóm theo quy định pháp luật.

Về việc Đường "Nhuệ" có dấu hiệu thành lập băng nhóm tội phạm có tổ chức, vi phạm pháp luật lộng hành một thời gian dài ở Thái Bình mà không bị xử lý, các cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi bao che, thông đồng của các cá nhân, tổ chức liên quan.

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP