Tin địa phương

Đà Nẵng “làm mới” sự kiện khai trương mùa du lịch biển 2018

Ngày 20/4, ông Nguyễn Đức Vũ, Phó BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho hay chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018” sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 01/5.

Theo đó, chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018” sẽ khai mạc ngày 27/4 và diễn ra đến ngày 1/5 tại Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng và bán đảo Sơn Trà nhằm khởi động mùa du lịch biển Đà Nẵng 2018, giới thiệu các hoạt động, dịch vụ mới đến với người dân và du khách.

Hàng loạt hoạt động hấp dẫn trong chương trình khai trương mùa du lịch biển 2018... (Ảnh: HC)

Qua chương trình cũng sẽ tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch. Đồng thời góp phần làm phong phú các hoạt động vui chơi giải trí nhân dịp lễ 30/4-01/5 và là hoạt động phụ trợ lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

“Để làm mới một sự kiện thường niên bao giờ cũng gặp nhiều khó khăn. Năm nay sẽ tiếp tục diễn ra những hoạt động được tổ chức thường xuyên và có sức hút lớn trong các chương trình khai trương mùa du lịch biển như đua kayak, đua thúng, vẽ và trưng bày tranh về Sơn Trà, hoạt động vì môi trường biển, thể thao biển, giới thiệu các dịch vụ bãi biển; khám phá bầu trời đêm qua kính thiên văn...

... đang chờ đón du khách trong và ngoài nước đến với biển Đà Nẵng (Ảnh: HC)

Bên cạnh đó, BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng còn cố gắng trang trí, tạo các điểm "check in" trên công viên, dọc bãi biển. Như trang trí thuyền thúng, ván lướt; tổ chức "Không gian sắp đặt đèn lồng, chong chóng với chủ đề "Trăng trên biển" tại bức tường gốm sứ ven biển Mỹ Khê”; khám phá bầu trời đêm qua kính thiên văn...

Đồng thời tổ chức trưng bày ảnh "Đa dạng sinh học Sơn Trà" tại Công viên Biển Đông; "Ngày hội đổi rác lấy vở”, thu dọn vệ sinh môi trường tuyến ven biển Nguyễn Tất Thành để giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch biển tại đây theo đề án giai đoạn 2018-2020 đã được UBND TP Đà Nẵng phê duyệt ...” – Ông Nguyễn Đức Vũ cho hay.

Tác giả: HẢI CHÂU

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP