Kinh tế

Công ty taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng tuyển tài xế lương cao bất ngờ

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) của ông Phạm Nhật Vượng hiện đang tuyển tài xế taxi điện với mức lương, hoa hồng cao bất ngờ.

Ngày 6/3/2023, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) - đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và taxi đa nền tảng đầu tiên trên thế giới đã được thành lập bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup. Công ty dự kiến đi vào hoạt động ngay từ tháng 4 tới đây.

GSM sở hữu quy mô đầu tư 10.000 ô tô và 100.000 xe máy, hoạt động với 02 mảng chính: taxi điện và cho thuê ô tô - xe máy điện. Hiện, với những tiềm lực sẵn có, GSM đã sẵn sàng cho việc hoạt động, cung cấp sản phẩm cho thị trường. Tuy nhiên, do thời gian gấp gáp, điều mà công ty này thiếu lại là... tài xế.

Đó cũng là lý do vì sao, ngay sau khi công bố thành lập, GSM đã nhanh chóng đăng tải các thông tin tuyển dụng tài xế với mức lương hấp dẫn vượt trội so với nhiều đơn vị khác cùng ngành.

Công ty taxi "xanh" do tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tuyển tài xế với mức lương lên đến 11 triệu đồng đi kèm hoa hồng hấp dẫn.

Theo đó, khi gia nhập cộng đồng đối tác tài xế GSM, các tài xế tiên phong sẽ có cơ hội nhận các quyền lợi như: Thu nhập cạnh tranh so với thị trường với mức lương cứng lên đến 11 triệu đồng, đi kèm hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu tháng, được tham gia BHXH sau 02 tháng thử việc, được đào tạo bài bản về ngành dịch vụ vận tải và được tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Để tham gia cộng đồng đối tác tài xế GSM, các tài xế taxi chỉ cần sở hữu bằng lái xe B2 trở lên; độ tuổi từ 21 - 55; có kinh nghiệm lái xe trên 06 tháng (tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế); có tinh thần dịch vụ và mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; thông thạo khu vực địa lí nội & ngoại thành Hà Nội; lý lịch tư pháp rõ ràng.

Hiện, thông tin tuyển dụng kể trên đang khá hấp dẫn đối với nhiều người bởi mức lương và hoa hồng cao vượt trội so với không chỉ với các đơn vị cùng ngành mà còn cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của nhiều ngành nghề khác. Tuy nhiên, để tương xứng với mức lương đó, chắc chắn quy trình tuyển dụng khắt khe của công ty sẽ được tiến hành rất chặt chẽ.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP