Pháp luật

Công an vào cuộc vụ phụ huynh đánh cô giáo thủng màng nhĩ

Công an đang vào cuộc điều tra vụ phụ huynh đánh cô giáo mầm non thủng màng nhĩ tại trường.

Chị Mai điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đau đớn cả tinh thần lẫn thể xác. Ảnh Tiền Phong

Theo báo Vietnamnet, chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1987, Duy Xuyên, Quảng Nam, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) vẫn đang nằm điều trị tại BV Đa khoa Vĩnh Đức với "sang chấn thủng nhĩ" tai phải sau khi bị phụ huynh kéo người nhà tới hành hung tại trường.

Theo lời kể của chị Mai, chiều tối ngày 21/6, ông Phan Minh Thuận là bố cháu Phan Thị Minh Th. (học sinh của cơ sở) đưa cháu đến hỏi "cô nào đánh con tôi?" rồi chỉ vết bầm tím ở háng của cháu bé. Sau khi xem vết thâm, các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Sau khi nghe giải thích, ông Thuận đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau, ông Thuận lại đưa cháu Th. quay lại đi cùng 2-3 người đòi tìm gặp cô Mai.

“Khi tôi từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng khiến tôi ngã nhào xuống đất”, chị Mai kể.

Ngoài ra, một người đàn ông tên Huy (đi cùng ông Thuận) cũng xông vào đánh, dùng chân đạp vào vùng ngực, mông cho đến khi cô Mai ngất xỉu mới dừng lại. Sau đó, các giáo viên cùng trường đưa tôi đến bệnh viện cấp cứu.

Cũng theo báo Trí Thức Trẻ, Đại tá Lê Trung Hai, Trưởng Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai, giáo viên mầm non trường Sen Hồng bị phụ huynh hành hung tại trường; hiện đang tiến hành điều và xác định nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: H. Nam (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: nữ giáo viên , phụ huynh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP