Xã hội

Vợ và mẹ người đàn ông “đánh cô giáo mầm non đến thủng màng nhĩ” mong thứ lỗi

Tại giường bệnh, người thân của ông Thuận mong gia đình thứ lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị.

Như báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, chiều 28/6, Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) cho biết đã tiếp nhận đơn thư của cô giáo Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, thôn Thanh Quýt, xã Điện Thắng Trung) với nội dung tố cáo 1 phụ huynh đã hành hung mình, dẫn đến thủng màng nhĩ.

Người bị cô Mai tố cáo là ông Phan Minh Thuận (có con gái học ở cơ sở mầm non Sen Hồng).

Cô Mai phải nhập viện cấp cứu sau khi bị đánh.

Vào sáng 29/6, cô Mai vẫn đang được các y bác sĩ chăm sóc tại khoa Nội tổng hợp (Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức). Sau hơn 1 tuần hứng chịu những đòn đánh dã man của phụ huynh học sinh, cô Mai vẫn chưa thoát khỏi những cơn đau đầu, buồn nôn và choáng váng.

Theo bà Lê Thị Mai Xuân (40 tuổi, mẹ cô Mai) cho biết: “Mấy hôm nay con bé chỉ ăn uống cầm chừng và lúc nào cũng trong trạng thái mỏi mệt. Tôi đang tính xin chuyển viện điều trị cho Mai với hy vọng con bé mau khỏe trở lại để có sức khỏe tốt nhất trong ngày cưới. Theo lịch thì chỉ còn 20 ngày nữa là Mai đám cưới”.

Bà Xuân kể, khi báo chí liên tục đưa tin và cơ quan chức năng vào cuộc, khoảng 19h30 ngày 28/6, vợ và mẹ vợ của ông Thuận có tìm đến bệnh viện thăm hỏi sức khỏe Mai.

“Tại giường bệnh, người thân của ông Thuận mong gia đình thứ lỗi và hứa sẽ bồi thường toàn bộ chi phí điều trị. Hiện tại, chúng tôi đang chờ kết quả từ cơ quan điều tra rồi mới tính tiếp”, bà Xuân nói.

Được biết, hiện Công an thị xã Điện Bàn đã cử lực lượng đến bệnh viện lấy lời khai của cô Mai nhằm củng cố hồ sơ để xử lí vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Hương An

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP