Pháp luật

Công an đưa kết luận ban đầu vụ thi thể phụ nữ không đầu tại chung cư

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã có những kết luận ban đầu về vụ thi thể người phụ nữ không đầu tại chung cư xảy ra trước đó.

Trưa ngày 10/11, Người lao động đưa tin, Công an TP.HCM chính thức lên tiếng vụ thi thể người phụ nữ không đầu được phát hiện ở chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7.

Nạn nhân là chị N.T.A.T (SN 1987, cư trú tại Block B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình).

Theo kết quả điều tra bước đầu xác định, nạn nhân tử vong vì đa chấn thương do có vật va đập mạnh vào thân người, bị các vật trong thông gió của chung cư làm đứt đầu.

Trước đó, ngày 8/11, người dân sinh sống ở block B của chung cư trên hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn tại khu vực giếng trời thuộc tầng 3 và đã nhanh chóng trình báo công an.

Ngay sau đó, Công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ, theo Zing.

Cũng nguồn tin trên báo này, người thân khi làm việc với nhà chức trách cho biết, nạn nhân mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013, đã đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện. Gần đây, người phụ nữ có biểu hiện tâm thần nặng hơn và có ý định tự tử. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân thông báo cho chị ruột đến hỗ trợ, chăm sóc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thi thể , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP