Pháp luật

Ráo riết điều tra vụ thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư

Cơ quan chức năng vẫn đang gấp rút điều tra vụ thi thể 1 phụ nữ không nguyên vẹn, được phát hiện trên vách kính giếng trời chung cư.

Phát hiện thi thể người phụ nữ lìa đầu tại chung cư

Ngày 9/11, Công an quận 7, TP.HCM phối hợp các đơn vị ngiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 phụ nữ tử vong tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, phường Tân Hưng, quận 7. Điều đáng nói, thi thể nạn nhân được phát hiện không còn nguyên vẹn, phần đầu và phần thân nạn nhân bị tách rời nhau hoàn toàn.

Trước đó, trưa 8/11, mốt số cư dân sống tại chung cư ở Blook B, chung cư Hoàng Anh Thanh Bình nghe tiếng động phát ra từ tầng 3 Block B chung cư nên ra kiểm tra. Tại đây, nhiều người tá hỏa khi phát hiện trên vách ngăn bằng kính của giếng trời là thi thể 1 phụ nữ không đầu, thân người chỉ mặc mỗi quần áo lót. Kiểm tra kỹ, người dân phát hiện cách đó khoảng 3m là phần đầu nạn nhân.

Hiện trường vụ việc.

Vụ việc ngay lập tức được người dân trình báo Công an. Ngay sau đó, Công an quận 7 (TP.HCM) đã cử các đơn vị nghiệp vụ đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất dữ liệu camera an ninh điều tra vụ việc.

Bước đầu ghi nhận, tại hiện trường, thi thể nạn nhân là phụ nữ, độ tuổi thanh niên, phần thân dưới nằm trên tấm kính giếng trời ở tầng 3, block B khu căn hộ, phần đầu nằm cách thi thể khoảng 2m, xung quanh bê bết máu, trên người nạn nhân chỉ mặc nội y màu đen.

Một vụ án mạng?

Đến tối 8/11, công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể cẫn đang được Công an quận 7 phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM thực hiện khẩn chi tiết. Khu vực tầng ba, nơi phát hiện thi thể nạn nhân và tầng 31 chung cư được phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt nhằm phục vụ công tác điều tra. Phía tầng G tòa nhà, các phương tiện chuyên dụng như xe cứu hỏa, xe cấp cứu cũng được lực lượng chức năng điều tới làm nhiệm vụ.

Xe cứu thương được lực lượng chức năng điều đến hiện trường.

Theo quan sát của PV, đến hơn 22h cùng ngày, nhiều người vẫn còn tập trung tại sảnh tòa nhà để nghe ngóng, theo dõi vụ việc. Con đường nhỏ phía dưới sân chung cư, nhiều người hiếu kỳ đi xe máy tới cũng tập trung tại đây quan sát.

Theo một số cư dân, hiện họ rất mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này để họ bớt lo lắng, bất an: “Nếu là án mạng thì cũng mong cơ quan điều tra sớm tìm ra kẻ thủ ác, chứ thật ra chúng tôi thấy lo lắng và bất an lắm. Nhiều người nghe nói cái xác không đầu đã khiếp sợ không dám ra ngoài nữa”, 1 cư dân cho biết.

Một cán bộ điều tra tại hiện trường cho biết “Hiện cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chúng tối đang trong quá trình thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, mọi thông tin liên quan đều chưa thể tiết lộ, cung cấp cho báo chí. Khi có kết quả và được lãnh đạo cho phép, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin”.

Theo một số người dân tại hiện trường cho biết, tại khu vực tầng 6,7 của tòa nhà, họ cũng phát hiện nhiều vết máu, nghi liên quan đến vụ việc này.

Chiều tối cùng ngày, theo ghi nhận, tại khu vực tòa nhà chung cư có rất đông người dân tập trung về đây theo dõi vụ việc. Họ đa phần là cư dân sống tại chung cư này và những người đi đường quan tâm.

Bà Lê Thị Huyền N., sống tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình kể lại: “Người phụ này trên 35 tuổi, nghe nói sống trong ở căn hộ tầng 31, gần giếng trời tòa nhà này. Khi nghe nhiều người hô hoán, tôi đến xem thì thấy cảnh tượng quá kinh hoàng… Tôi và nhiều người khác chỉ dám đứng từ xa quan sát và chờ công an đến làm việc. Ít phút sau, bảo vệ tòa nhà đã lên đây để bảo đảm trật tự”.

Nhiều người tập trung tại sân chung cư theo dõi vụ việc.

Theo ông Lưu Ngọc Q., cư dân tại chung cư: “Chưa biết vụ việc là án mạng hay tai nạn nhưng hiện trường khiến những người quan sát phải rùng mình khiếp sợ. Chúng tôi rất mong vụ việc sớm được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để người dân được yên tâm sinh sống”.

Cũng theo tiết lộ của 1 người đàn ông (xin được giấu tên), sống tại tầng 31 chung cư cho hay, nạn nhân sống cùng 2 người nữa tại tầng lầu này. Từ sáng cho đến trưa, lúc phát hiện vụ việc, ông không thấy có dấu hiệu, tiếng động, tiếng cãi vã bất thường gì ở tầng lầu ông đang ở.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Văn Việt

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thi thể , điều tra , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP